Lộ diện mẫu laptop siêu mỏng với thời lượng pin đến 22,5 tiếng

Trên thị trường có rất nhiều thiết bị tin học hỗ trợ người dùng làm việc tại nhà hiệu quả hơn. Tuy nhiên, việc chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu không phải là điều dễ dàng. 

Nếu yêu thích sự mỏng nhẹ, cấu hình mạnh và thời lượng pin lâu, LG Gram 2021 sẽ là một lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua.

lg-gram-2021

LG Gram 2021 có ba phiên bản màn hình để bạn lựa chọn, bao gồm 14 inch, 16 inch và 17 inch (tỉ lệ 16:10) cùng phần viền mỏng giúp tăng diện tích hiển thị. Riêng 2 phiên bản 16 inch và 17 inch được nâng cấp độ phân giải WQXGA sắc nét hơn gấp 2 lần và độ bao phủ màu rộng lên tới DCI-P3 99%.

Trọng lượng máy chỉ khoảng 999 g, do đó, bạn có thể dễ dàng mang theo máy ở bất cứ đâu để xử lý công việc hoặc giải trí.

Phần Touchpad cũng được làm lớn hơn 11% so với trước đó, bàn phím mới tăng khoảng cách từ 1,5 mm lên 1,6 mm, mang lại độ chính xác cao trong thao tác đánh máy, độ nảy tốt hơn và cảm giác thoải mái hơn.

Sẽ là một thiếu sót nếu không nhắc đến thời lượng pin trên LG Gram 2021. Chỉ với một lần sạc, bạn có thể sử dụng laptop lên đến 22,5 tiếng, đảm bảo công việc luôn trôi chảy và không bị ngắt quãng bởi những lần quên mang cục sạc.

Bên cạnh đó, máy còn được trang bị cảm biến vân tay một chạm, 2 cổng chuyển đổi Thunderbolt 4. Phần khung được làm từ magie cao cấp, bền bỉ trong khi vẫn giữ được trọng lượng siêu nhẹ.

Về phần cứng, LG Gram 2021 sử dụng bộ vi xử lý Intel Core i thế hệ thứ 11, đáp ứng tốt nhu cầu làm việc và giải trí hằng ngày.

lg-gram-2021

“Thấu hiểu được nhu cầu thực tế của người dùng, LG gram 2021 không chỉ gia tăng hiệu suất làm việc, mà còn đẩy mạnh tính sáng tạo và linh hoạt, vượt xa công dụng của một chiếc laptop thường thấy" - Ông Heon Chang Park, Giám đốc Ngành hàng Công nghệ thông tin LG Electronics Việt Nam chia sẻ.

Từ nay đến hết ngày 30-6, khi đặt trước LG Gram 2021 (giá chỉ từ 34,9 triệu đồng), bạn sẽ nhận được bộ quà tặng hấp dẫn gồm tai nghe LG tone FN6, chuột Microsoft Arc, túi đựng laptop phiên bản giới hạn.

Nhìn chung, LG gram 2021 là một “mắt xích” hoàn hảo trong bộ giải pháp tin học LG ITP 2021 gồm màn hình máy tính, máy tính xách tay và máy chiếu.  

Đọc thêm