Lộ diện mẫu laptop có tỉ lệ hiển thị lớn nhất thế giới

ZenBook S13 là chiếc ultrabook sở hữu màn hình 13,9 inch với viền NanoEdge siêu mỏng, tạo cảm giác gần như không viền, mang đến trải nghiệm nhìn và tỉ lệ hiển thị màn hình trên thân máy đến 97%, tỉ lệ hiển thị lớn nhất trên thế giới.

Toàn bộ khung máy ZenBook S13 được gia công từ một khối nhôm duy nhất bằng công nghệ phay CNC, mang lại sự liền mạch, cứng cáp cần thiết cho mẫu máy cao cấp. Độ bền máy đạt chuẩn quân sự Mỹ MIL-STD 810G, đảm bảo hoạt động tốt trong môi trường khắc nghiệt về nhiệt độ, độ ẩm, độ cao, áp suất… 

Bản lề thông minh ErgoLift tự động nâng laptop lên 4 độ so với mặt phẳng đặt máy khi mở laptop, cho vị trí đánh máy thoải mái hơn, đồng thời tối ưu hóa tản nhiệt và tăng hiệu quả khuếch âm từ cụm loa Harman/Kardon. 

ZenBook S13 UX392 được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i7 8565U với 4 nhân, 8 luồng, bộ nhớ RAM 8 GB và lưu trữ tốc độ cao 512 GB SSD PCI-E.  

Mặc dù với độ mỏng chỉ 12,9 mm nhưng cổng USB 3.1 Gen 2 Type A vẫn được giữ lại trên ZenBook S13 UX392 thay vì bị loại bỏ như trên hầu hết các dòng máy mỏng nhẹ khác, giúp người sử dụng không phải mang theo các cổng chuyển phức tạp khi phải sử dụng các thiết bị ngoại vi cổng USB truyền thống.

Bên cạnh đó, máy cũng hỗ trợ 2 cổng USB 3.1 Gen 2 Type-C hỗ trợ Power Delivery giúp khách hàng dễ dàng sử dụng chung adaptor sạc với các thiết bị di động khác như điện thoại, máy tính bảng hoặc máy ảnh.

Viên pin 50Wh có thời lượng sử dụng lên đến 15 tiếng giúp ZenBook S13 hỗ trợ người dùng cả ngày dài mà không cần sạc. Sản phẩm hiện đang được bán ra với mức giá 36,9 triệu đồng. 

Đọc thêm