Lộ diện mẫu điện thoại có camera ẩn đầu tiên tại Việt Nam

Vsmart Aris và Aris Pro đều được trang bị màn hình AMOLED Full HD+ 19.5:9, chip xử lý Qualcomm Snapdragon 730, phần khung kim loại và mặt lưng bằng kính sang trọng. 

Bên cạnh đột phá về công nghệ màn hình, Aris Pro còn sở hữu chip bảo mật lượng tử Quantum QRNG từ ID Quantique (Thụy Sĩ) và công nghệ khóa xác thực mạnh FIDO2 nhằm nâng cao độ an toàn và bảo mật dữ liệu. 

Camera ẩn dưới màn hình giúp sản phẩm đẹp hơn khi mang lại màn hình tràn tối đa.

Camera ẩn dưới màn hình (Camera Under Display - CUD) là công nghệ nhiếp ảnh sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) cho phép chụp ảnh với chất lượng tốt nhất mà không để lộ camera trên màn hình.

Để vượt qua được thử thách công nghệ, VinSmart đã hợp tác cùng Viện Nghiên cứu Trí tuệ nhân tạo VinAI Research (thuộc Tập đoàn Vingroup) phát triển công nghệ AI xử lý hình ảnh VCam Kristal dành riêng cho camera ẩn dưới màn hình.

Vsmart Aris Series được trang bị camera 64 MP, camera góc rộng 8 MP, camera tele 8 MP và cảm biến macro 2 MP, đi kèm theo đó là hàng loạt chế độ chụp ảnh như thiếu sáng, chân dung,  Slowmotion, Fastmotion...  

Camera trước ẩn dưới màn hình có độ phân giải 20 MP chỉ được trang bị trên Vsmart Aris Pro, trong khi đó bản Aris chỉ được trang bị camera trước 20 MP thông thường. 

Aris Pro có bộ nhớ trong 128 GB, RAM 8 GB, trong khi đó bản Aris sẽ có bộ nhớ trong 64 GB và RAM 6 GB. Cả hai sản phẩm đều có dung lượng pin 4.000 mAh cùng với sạc nhanh QuickCharge 3.0 18 W. Dự kiến giá của Vsmart Aris là 7.490.000 đồng, còn Vsmart Aris Pro là 9.990.000 đồng. 

Đọc thêm