Lộ diện hai tính năng “khủng” của Galaxy S IV

Những bức ảnh rò rỉ được chụp từ giao diện phần Cài đặt (Settings) của phiên bản tùy biến trên hệ điều hành Android 4.2.1 Jelly Bean.
Theo đó, giới công nghệ dự đoán Samsung sẽ trang bị cho chiếc điện thoại Galaxy S IV ra mắt trong ngày 14/3 tới một vài tính năng ấn tượng, như Eye Scroll – cho phép người dùng tự động cuộn màn hình khi mắt nhìn xuống đáy của cạnh dưới màn hình; và Eye Pause - tạm dừng các nội dung giải trí bằng cách quay mặt đi nơi khác.

Lộ diện hai tính năng “khủng” của Galaxy S IV ảnh 1

Lộ diện hai tính năng “khủng” của Galaxy S IV ảnh 2

Ảnh chụp màn hình các tính năng mới khá đặc biệt trên bản nâng cấp Android 4.2.1 của Galaxy S III.

 Những bức ảnh chụp màn hình này được chụp từ bản nâng cấp firmware của Galaxy S III, nhưng sau đó trang công nghệ đều GSM Israel cũng đăng tải một vài bức ảnh được cho là chụp từ điện thoại Galaxy S IV phiên bản của Mỹ. Điều này càng thêm phần chắc chắn rằng hai tính năng ấn tượng Eye Scroll và Eye Pause sẽ được trang bị trên Galaxy IV.

Lộ diện hai tính năng “khủng” của Galaxy S IV ảnh 3

Ảnh chụp từ Galaxy S IV cũng xuất hiện tính năng Smart Scroll và Smart pause
Galaxy S IV sẽ được trình diễn trong một buổi họp báo đặc biệt của Samsung diễn ra vào ngày 14/3 tới. Đây là mẫu điện thoại có ý nghĩa quan trọng với Samsung trong năm nay. Theo giới thạo tin, Galaxy S IV sẽ được trang bị màn hình full HD Super AMOLED 5 inch, vi xử lý 8 lõi tốc độ 1.8GHz, bộ nhớ trong lên đến 64 GB, RAM 2GB v à camera 13 megapixel. Smartphone này sẽ chạy hệ điều hành Android Jelly Bean.

Theo Khôi Linh (Dân trí / FoxNews)

Đọc thêm