Lộ diện hai dòng ZenBook sử dụng vi xử lý thế hệ mới của AMD

AMD Ryzen 5 3500U được sản xuất trên tiến trình 12 nm và trở thành vi xử lý di động có tiến trình sản xuất nhỏ nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Điều này giúp tối ưu hóa lượng điện năng tiêu thụ cũng như giảm nhiệt lượng tỏa ra trong khi vẫn giữ được mức xung nhịp cao hơn thế hệ trước đó.

Những vi xử lý di động của AMD còn tận dụng được lợi thế sức mạnh của chip đồ họa tích hợp là AMD Radeon RX Vega 8, có sức mạnh tương đương với một số chip đồ họa rời đang được trang bị trên các sản phẩm ultrabook hiện nay. 

Sức mạnh của bộ đôi ZenBook UM433 & ZenBook Flip 14 UM462 còn đến từ việc sử dụng SSD chuẩn PCI-Express tốc độ cao cùng dung lượng 512 GB dư dả cho nhu cầu của đại đa số người dùng.

Thừa hưởng những công nghệ tiên phong của dòng ZenBoook Series, ZenBook UM433 & ZenBook Flip 14 UM462 còn được trang bị màn hình NanoEdge siêu mỏng bốn cạnh, tích hợp tính năng NumberPad tiên phong kết hợp sáng tạo một bàn phím số ảo ngay trên bàn di chuột. Các mẫu máy mới này đều sở hữu hệ thống camera 3D hồng ngoại hỗ trợ Windows Hell, cho phép đăng nhập nhanh bằng khuôn mặt trong mọi môi trường ánh sáng.

Cả hai dòng sản phẩm ZenBook mới đều vượt qua các thử nghiệm chất lượng chuẩn quân sự Mỹ MIL-STD-810G với những tình huống kiểm tra khắc nghiệt để đảm bảo chất lượng thành phẩm siêu bền bỉ và ổn định khi đến tay người dùng.

Giá khởi điểm của ZenBook UM433 và ZenBook Flip 14 UM462 sẽ từ 20,9 triệu đồng.

Đọc thêm