Lộ diện dòng di động thứ hai chạy bằng năng lượng mặt trời

Sharp “trình làng” di động dùng năng lượng mặt trời

Nếu như ở dòng di động thứ nhất Sharp còn chưa đặt tên thì ở thế hệ di động lần này đã có cái tên chính thức SH002.

Trong phiên bản lần này Sharp đã bổ sung những tính năng mới cũng như khả năng “sạc” bằng năng lượng mặt trời tốt hơn rất nhiều ở phiên bản đầu tiên.

Lộ diện dòng di động thứ hai chạy bằng năng lượng mặt trời ảnh 1

Ở phiên bản đầu tiên người sử dụng chỉ có thể dùng đến 2 giờ ở chế độ chờ, nếu sạc trong khoảng 1 – 2 giờ đã có thể đàm thoại liên tục trong 10 phút thông qua thiết bị sạc bằng năng lượng mặt trời, trong khi đó ở phiên bản này sạc 2 giờ bằng năng lượng mặt trời có thể đàm thoại 10 phút và đặc biệt có thể để chờ đến 140 phút.

SH002 - Giải pháp tiết kiệm năng lượng mới
SH002 - Giải pháp tiết kiệm năng lượng mới

Bên cạnh một màn kính đặc biết rộng 1,1 inch đằng sau chú “dế” có hiển thị báo lượng pịn đã được sạc. Hàng “khủng” của Sharp còn là một cỗ máy giải trí đa phương tiện vượt trội so với phiên bản đầu với màn hình rộng 3 inch, độ phân giải 480 x 864 pixels, 1 camera đến 5MP, bộ nhớ ngoài có thể nâng cấp lên 2GB, có Wi-ffi, xem một số kênh truyền hình chất lượng khá tốt, có GPS, Bluetooth.

Siêu phẩm này sẽ chính thức xuất hiện tại Nhật vào tháng 6 tới với ba màu chính là trắng, hồng và xanh nước biển đồng thời còn có thể chống thấm nước tuyệt đối.

Tuy nhiên, hiện tại cả nhà sản xuất và phân phối KDDI vẫn chưa tiết lộ giá bán của loại di động đặc biệt này.

Theo TT&VH/Electronista

Đọc thêm