Lộ diện chiếc smartphone siêu khủng trong phân khúc tầm trung

Nỗi lo nóng máy sẽ không còn xuất hiện khi POCO X3 GT được trang bị công nghệ LiquidCool 2.0, hệ thống làm mát bằng chất lỏng, đảm bảo hiệu suất máy luôn ổn định trong thời gian dài.

Màn hình máy được tích hợp công nghệ DynamicSwitch, tự động điều chỉnh tần số quét từ 30-120 Hz, giúp hình ảnh hiển thị mượt mà đối với nhiều loại nội dung khác nhau, giảm điện năng tiêu thụ.

Đây là chiếc smartphone POCO tầm trung đầu tiên được trang bị công nghệ sạc nhanh 67 W, có thể sạc từ 0% lên 100% (pin 5.000 mAh) chỉ trong 42 phút.

Mặt sau của máy là cụm camera lớn với cảm biến chính 64 MP, cảm biến góc siêu rộng 8 MP và cảm biến macro 2 MP. Đi kèm theo đó là các chế độ chụp ảnh, quay phim quen thuộc như Pro Time-Lapse, video HDR cùng 8 bộ lọc phim điện ảnh.

poco-x3-gt

Dự kiến POCO X3 GT sẽ được bán ra với mức giá 7,9 triệu đồng cho phiên bản RAM 8 GB, bộ nhớ trong 128 GB, hỗ trợ 5G. Tuy nhiên, trong chương trình Flash sale trên Lazada (ngày 5-8), bạn có thể sở hữu sản phẩm với giá chỉ 6,9 triệu đồng.

Bên cạnh đó, Xiaomi cũng giới thiệu một loạt các sản phẩm thông minh mới, đơn cử như nồi chiên không dầu Mi Smart Air Fryer 3.5L.

Mi Smart Air Fryer 3.5L được thiết kế để phục vụ người tiêu dùng có cuộc sống bận rộn nhưng vẫn luôn đề cao lối sống lành mạnh bằng những bữa ăn tự nấu tại nhà, đơn giản nhưng đầy đủ dinh dưỡng và tuyệt đối không dầu. 

noi-chien-khong-dau-xiaomi

Bạn có thể kết nối thiết bị với điện thoại thông qua ứng dụng Mi Home, dễ dàng điều khiển nhiệt độ từ xa. Bên cạnh đó, Xiaomi còn cung cấp cho người dùng hơn 100 công thức món ăn khác nhau, chế biến từ Mi Smart Air Fryer 3.5L.

Dự kiến nồi chiên không dầu Mi Smart Air Fryer 3.5L sẽ được bán với mức giá 2,39 triệu đồng. Tuy nhiên, từ ngày 5 đến ngày 8-8, bạn có thể mua sản phẩm với giá ưu đãi 1,79 triệu đồng trên Lazada. Cũng trong dịp này, Xiaomi đã bất ngờ giảm giá một số sản phẩm công nghệ.

Đọc thêm