Lộ diện 5 mẫu smartphone tốt nhất năm 2016

1. iPhone 7 Plus

7 Plus năm nay được bán ra với năm màu sắc khác nhau gồm vàng, vàng hồng, bạc, đen nhám và đen bóng (Jet Black). Xét về mặt cấu hình, 7 Plus được trang bị vi xử lý A10, đây là một trong những con chip “khủng” nhất hiện nay với điểm số AnTuTu lên đến 170.000 cùng với 3 GB RAM.

Điểm nhấn của iPhone 7 Plus chính là cụm camera kép ở mặt sau, cho khả năng zoom quang học, hỗ trợ chụp ảnh xóa phông và chống nước theo tiêu chuẩn IP67.


Xem thêm: Cách kiểm soát tiền điện, Internet bằng smartphone - Để tránh bị cắt điện, nước do quá bận rộn và không để ý, người dùng có thể sử dụng các ứng dụng trên smartphone để giải quyết vấn đề này.


2. HTC 10

HTC 10 có thiết kế độc đáo và chạy trên nền tảng Android 7.0 (Nougat), đây là một trong những nhà sản xuất OEM đầu tiên cung cấp phiên bản Android mới cho người dùng. 

Xét tổng thể, thiết bị hoàn hảo về mọi mặt từ thiết kế cho đến camera tốt, loa lớn, màn hình đẹp, thời gian sử dụng pin lâu và hiệu suất ổn định. HTC 10 đã đánh dấu một bước ngoặt quan trọng cho công ty, kể từ khi họ ra mắt chiếc M7 cách đây hơn ba năm.


Xem thêm: Chuyển dữ liệu cũ sang điện thoại mới bằng Google Drive - Chuyển dữ liệu cũ sang điện thoại mới là vấn đề luôn làm nhiều người phải đau đầu khi đổi smartphone. Làm thế nào để đơn giản hóa quá trình này? 


3. OnePlus 3/3T

OnePlus 3 được trang bị phần cứng mạnh mẽ và có hiệu suất tương đương với nhiều dòng flagships hiện nay nhưng mức giá bán ra chỉ bằng một nửa (hoặc thậm chí ít hơn). 

Bên cạnh đó, phiên bản OnePlus 3T còn được trang bị viên pin có dung lượng cao, cải thiện camera trước và sử dụng bộ vi xử nhanh hơn. Hệ điều hành Android trên OnePlus còn cho phép người dùng có thể tùy biến thoải mái. 

4. Galaxy S7/S7 Edge

Thiết kế của S7 và S7 Edge không có quá nhiều khác biệt so với tiền nhiệm trước đó, ngoài việc sản phẩm được nâng cấp dung lượng pin và đây là một trong những chiếc smartphone có chất lượng camera tốt nhất hiện nay.

5. Google Pixel/Pixel XL

Pixel và Pixel XL là hai cái tên đang được nhắc đến nhiều nhất hiện nay. Nếu muốn trải nghiệm sớm các phiên bản Android mới thì đây là bộ đôi bạn không nên bỏ qua.

Google Pixel được trang bị camera sau 12,3 MP với khẩu độ f/2.0, sử dụng cả hai phương pháp lấy nét theo pha và lấy nét bằng laser. Tuy không được trang bị tính năng chống rung quang học nhưng khả năng chống rung khi quay video trên Pixel vẫn rất ấn tượng.


Xem thêm3 mẫu smartphone giảm giá ‘sốc’ bạn không nên bỏ qua - Philips V787, Galaxy S7 là những mẫu smartphone đang được giảm giá “sốc” mùa cuối năm.


 

Đọc thêm