Lộ ảnh iPad 5 trước sự kiện của Apple

Người đăng tải bức hình là Sonny Dickson, người thường xuyên tiết lộ các thông tin về các sản phẩm của Apple từ trước khi chúng ra mắt. Do vậy, nhiều người tin tưởng rằng, bức hình của Dickson có độ tin tưởng cao.

Lộ ảnh iPad 5 trước sự kiện của Apple ảnh 1

Bức ảnh mặt sau của iPad 5 vừa được Dickson đăng tải.

Thiết bị tablet với logo Apple ở phía sau trong bức ảnh mà Dickson đăng tải dường như không khác nhiều với những hình ảnh từng rò rỉ trước đây về thiết bị iPad thế hệ thứ 5.

Nếu như những hình ảnh của Dickson là chính xác thì có vẻ như thông tin cho rằng, iPad 5 sẽ có thiết kế của iPad Mini với thân máy mỏng hơn và các cạnh máy hơn bo tròn.

Hồi cuối tháng 8, Dickson cũng là người cho đăng tải bức ảnh khung màn hình mặt trước được cho là của iPad 5. Hình ảnh này cũng cho thấy, màn hình iPad 5 sẽ có thiết kế giống như của iPad Mini.

Apple sẽ giới thiệu chiếc iPhone thế hệ kế tiếp vào ngày mai, thứ 3, ngày 10/9. Một số người hâm mộ vẫn hy vọng rằng, Apple có thể sẽ giới thiệu cả những thiết bị iPad trong sự kiện lần này.

Lộ ảnh iPad 5 trước sự kiện của Apple ảnh 2

Hình ảnh khung màn hình của iPad 5 do Dickson đăng tải hồi cuối tháng 8.

Các nhà quan sát thì cho rằng, chắc chắn sẽ không có iPad 5 hay iPad Mini trong sự kiện thứ 3 tới.

“Điều đó trái ngược với tất cả những gì chúng tôi có được cho tới nay về kế hoạch ra mắt sản phẩm của Apple trong mùa thu năm nay từ những nguồn tin đáng tin cậy nhất”, trang 9to5Mac khẳng định.

Dẫu vậy, điều đó không có nghĩa là người dùng không có quyền hy vọng sẽ được trải nghiệm thiết bị iPad mới của Apple vào ngày mai khi những thông tin rò rỉ về thiết bị này vẫn đang ngập tràn các trang mạng.

Theo Lê Văn (VNN / CNET)

Đọc thêm