Lộ ảnh chính thức smartphone kiêm máy tính bảng Padfone Mini của Asus

Ý tưởng về dòng sản phẩm Padfone của Asus được đánh giá là một ý tưởng độc đáo, khi mà người dùng thay vì phải bỏ tiền ra để sở hữu cả một chiếc máy tính bảng và smartphone thì giờ đây họ có thể sở hữu cả 2 với Padfone, bao gồm một chiếc smartphone và một chiếc máy tính bảng, mà người dùng có thể sử dụng smartphone một cách độc lập, hoặc dùng làm “bộ não” cho chiếc máy tính bảng khi kết nối với nhau (máy tính bảng chỉ có thể hoạt động khi kết nối với smartphone).

Lộ ảnh chính thức smartphone kiêm máy tính bảng Padfone Mini của Asus ảnh 1

Hình ảnh chính thức của Padfone Mini bị rò rỉ 
Sau khi ra mắt 3 phiên bản Padfone (bao gồm Padfone, Padfone 2 và Padfone Infinity), Asus đã sẵn sàng để cho ra mắt “thành viên mới” của dòng sản phẩm này với tên gọi Padfone Mini.
Theo đó, Padfone Mini sẽ là phiên bản cỡ nhỏ và giá rẻ của dòng sản phẩm này, thay vì được trang bị màn hình máy tính bảng 10-inch và màn hình smartphone 5-inch như thế hệ trước, giờ đây Padfone Mini sẽ chỉ có màn hình 7-inch cho máy tính bảng và 4,3-inch cho smartphone.
Hình ảnh chính thức của Padfone Mini mới đây đã được tài khoản Twitter EVLeaks, tài khoản nổi tiếng với thông tin rò rỉ của các sản phẩm chưa được ra mắt, đăng tải, cho thấy mặt trước của Padfone Mini có thiết kế khá giống Nexus 7 (cũng do Asus sản xuất), tuy nhiên viền màn hình trên cả máy tính bảng lẫn smartphone khá dày, điều này khiến thiết kế của máy không được đẹp mắt nhưng bù lại người dùng cso thể dễ dàng cầm máy hơn.
Trước đó thông tin về cấu hình của sản phẩm cũng đã bị rò rỉ. Theo thông tin này thì Padfone Mini sẽ chỉ được trang bị một cấu hình tầm trung không quá nổi bật, với smartphone màn hình 4,3-inch độ phân giải 960x540, còn màn hình máy tính bảng đạt độ phân giải HD 720p. Sản phẩm sử dụng vi xử lý Snapdragon 400 của Qualcomm và 1GB bộ nhớ RAM.
Sản phẩm dự kiến sẽ được Asus giới thiệu vào ngày 11/12 tới đây. Với cấu hình khiêm tốn và thiết kế cỡ nhỏ, Padfone Mini nhiều khả năng sẽ nhắm đến phân khúc máy tính bảng giá rẻ tại các thị trường đang phát triển. 
Theo T.Thủy (Dân trí)

Đọc thêm