Lộ ảnh chính thức “siêu phẩm” HTC One trước ngày ra mắt

Trang Unwired View vừa đăng tải bức ảnh chính thức của chiếc điện thoại đang được giới công nghệ chờ đợi. HTC One xuất hiện với 2 màu xám và trắng, thiết kế khá ấn tượng. Đây được xem là mẫu điện thoại kế thừa dòng One X thành công của HTC.
Hình ảnh chính thức do một thành viên có tên evleaks đăng tải trên trang Twitter cho thấy HTC One có thiết kế đường viền vỏng, và có hai phím bấm cảm ứng Back và Home ở cạnh dưới màn hình thay vì 3 hay 4 phím như trên các dòng điện thoại Android khác. Cạnh trên và cạnh dưới của máy có 2 hệ thống loa giống nhau và máy có hai microphone chống ồn ở góc bên trái của cạnh trên màn hình.

Lộ ảnh chính thức “siêu phẩm” HTC One trước ngày ra mắt ảnh 1

HTC One xuất hiện ảnh chính thức trước ngày ra mắt.
Tuần trước, evleaks cũng viết trên blog của mình về việc “HTC M7 sẽ xuất hiện trên thị trường với tên gọi HTC One”. Chiếc smartphone mới nhất của HTC đã được đồn thổi khá lâu, và gần đây đã bắt đầu xuất hiện trên các banner quảng cáo trong các show truyền hình ở Anh và ở Ý.

HTC cũng đã tạo ra trang web đồng hồ đếm ngược tới ngày diễn ra sự kiện ra mắt chiếc điện thoại này lúc 11h đêm mai ngày 19/2 (theo giờ Việt Nam).

Trước đó các tin đồn cho hay HTC One sẽ được trang bị màn hình .7-inch full-HD, mật độ điểm ảnh 468ppi và được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon 1,7GHz, RAM 2GB, bộ nhớ trong 32GB và camera trước 2 megapixel. Nhiều thông tin cho rằng smartphone mới sẽ chạy hệ điều hành Android 4.2 (Jelly Bean) với giao diện Sense 5.0 UI mới nhất của HTC.

Theo tin đồn HTC One sẽ được bán ra thị trường từ ngày 8/3 tại Anh và tại Mỹ ngày 22/3.

Nhiều thông tin còn cho hay hãng di động Đài Loan sẽ giới thiệu hai mẫu smartphone mới tại Đại hội thế giới di động MWC – HTC M4 và G2 sẽ diễn ra vào cuối tháng 2.

Theo Khôi Linh (Dân trí)

Đọc thêm