Lộ ảnh chính thức bộ đôi Galaxy Tab 3, trang bị nút bấm Home vật lý

Những hình ảnh chính thức của bộ đôi máy tính bảng mới của Samsung vừa được trang công nghệ Moveplayer của Hàn Quốc đăng tải. Theo đó, Samsung không chỉ trình làng thêm 1 phiên bản Galaxy Tab 3 mới (phiên bản 10.1) như thông tin ban đầu, mà còn trình làng thêm cả phiên bản Galaxy Tab 3 8.0.

Lộ ảnh chính thức bộ đôi Galaxy Tab 3, trang bị nút bấm Home vật lý ảnh 1

Galaxy Tab 3 8.0 sẽ được trình làng để cạnh tranh với iPad mini của Apple
Nhiều khả năng, Galaxy Tab 3 8.0 sẽ là sản phẩm chủ đạo để Samsung cạnh tranh với iPad mini của Apple trên phân khúc máy tính bảng cỡ nhỏ.
Điểm đáng chú ý của bộ đôi máy tính bảng mới này của Samsung là cả 2 đều được trang bị nút bấm Home vật lý ở phía trước, thay vì màn hình thuần cảm ứng như các phiên bản Galaxy Tab trước đây.
Ngoài những hình ảnh chính thức, Moveplayer cũng đăng tải thông tin cấu hình của cả 2 sản phẩm. Đầu tiên là Galaxy Tab 3 8.0, với màn hình rộng 8-inch, độ phân giải 1280x800 TFT LCD, sử dụng vi xử lý lõi kép tốc độ 1.5GHz, 1.5GB dung lượng bộ nhớ Ram với 2 phiên bản ổ cứng 8GB và 16GB.

Lộ ảnh chính thức bộ đôi Galaxy Tab 3, trang bị nút bấm Home vật lý ảnh 2

Galaxy Tab 3 10.1 được trang bị thêm nút bấm vật lý, khác với các phiên bản Galaxy Tab trước đây
Máy có camera 5 megapixel ở mặt sau và camera 1.3 megapixel ở mặt trước. Sản phẩm được trang bị thỏi pin có dung lượng 4.450mAh, hỗ trợ kết nối Wifi, 3G/4G LTE và hoạt động trên nền tảng Android 4.2 Jelly Bean, cùng với giao diện TouchWiz quen thuộc của Samsung. 
Trong khi đó, phiên bản lớn hơn Galaxy Tab 3 10.1 sẽ được xuất hiện với 3 phiên bản khác nhau, phiên bản thuần Wifi, hỗ trợ kết nối 3G và phiên bản hỗ trợ 4G. Cấu hình của máy cũng được trang bị tương tự như Galaxy Tab 3 8.0, ngoại trừ việc có kích thước màn hình lớn hơn.
Cả 2 sản phẩm dự kiến sẽ nằm ở phân khúc máy tính bảng tầm trung giá rẻ để giúp Samsung mở rộng hơn nữa thị phần của mình trên thị trường máy tính bảng.

Lộ ảnh chính thức bộ đôi Galaxy Tab 3, trang bị nút bấm Home vật lý ảnh 3

Cả 2 sản phẩm sẽ được lộ diện tại sự kiện sắp tới của Samsung?
Galaxy Tab 3 8.0 và Galaxy Tab 3 10.1 dự kiến sẽ được Samsung trình làng tại sự kiện đặc biệt mà hãng sẽ tổ chức vào ngày 20/6 tới đây tại London.
Theo T.Thủy (Dân trí)

Đọc thêm