Little Printer: máy in nhỏ gọn trong lòng bàn tay

Little Printer: máy in nhỏ gọn trong lòng bàn tay ảnh 1

Little Printer là chiếc máy in mini có hình dạng khối vuông, đây là loại máy in nhiệt nên không dùng mực in. Song điểm đặc biệt ở đây là chiếc máy sẽ được tích hợp công nghệ điện toán đám mây mới có tên gọi là BERG Cloud, điều này có nghĩa rằng thay vì được tích hợp chip xử lý vào bên trong, Little Printer sẽ được đưa vào những dịch vụ web.

Khi sử dụng, Little Printer sẽ kết nối không dây với một chiếc hộp nhỏ được gắn vào router băng rộng của bạn, khi đó thì bạn có thể điều khiển chiếc máy in này bằng thiết bị di động của mình, hoàn toàn không cần đến chiếc máy tính.

Little Printer: máy in nhỏ gọn trong lòng bàn tay ảnh 2

Hiện tại chiếc máy in nhỏ gọn này vẫn đang trong quá trình hoàn thiện và dự kiến sẽ đến tay người dùng trong năm 2012, thông tin tại trang chủ của sản phẩm này cũng cho biết nhóm phát triển bước đầu đã làm việc với các nhà cung cấp dịch vụ trực tuyến như Google, Foursquare, The Guardian, Nike… để có thể tạo ra những bản in từ các dịch vụ này.

Với video quảng cáo dưới đây, chắc chắn bạn sẽ thấy đây là một sản phẩm hữu ích cho công việc in ấn các ghi chú hay các kế hoạch từ những dịch vụ trực tuyến thông dụng.

Theo XT (ICTNews / Bergcloud)

Đọc thêm