Linh kiện, phụ kiện máy tính HP giảm giá 50%

Những linh kiện, phụ kiện HP mà CMC phân phối bao gồm:

Bộ sản phẩm HP KZ251AA bao gồm bàn phím và chuột quang USB có giá 219.000 đồng.

Được thiết kế với các phím QWERTY tiêu chuẩn, hàng phím chức năng đặt hợp lý ở phía trên cùng bộ phím số bên tay phải, hỗ trợ người dùng tối đa trong việc nhập liệu và thao tác khi làm việc. Các phím bấm được thiết kế nổi, bề mặt phím sần độ nhạy cao, khoảng cách giữa các phím hợp lý mang lại cảm giác nhẹ êm thoải mái khi sử dụng đồng thời giúp vệ sinh được dễ dàng hơn. Điểm đặc điểm nổi bật ở bàn phím này là khả năng chống nước, nhờ được trang bị các lỗ thoát nước ở phía dưới. Sản phẩm được HP trang bị công nghệ Spill Resistant giúp cho các thiết bị điện tử được bảo vệ nếu không may bị nước tràn. Ở dưới đáy bàn phím còn có hai chiếc chân nhỏ được thiết kế kín đáo, giúp người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh độ cao bàn phím sao cho phù hợp và thoải mái nhất khi làm việc và giải trí. Thiết kế này giúp cổ tay của người sử dụng không bị tê mỏi và đau cứng khi phải sử dụng làm việc trong thời gian dài.

Linh kiện, phụ kiện máy tính HP giảm giá 50% ảnh 1

Bộ sản phẩm HP KZ251AA.

Bộ bàn phím và chuột không dây đa phương tiện HP/MG322AA có giá 589.000 đồng. Bàn phím được trang bị nhiều phím điều khiển các chương trình giải trí đa phương tiện, cho phép người dùng dễ dàng điều chỉnh âm lượng, chuyển bài, tạm dừng khi nghe nhạc, hoặc truy xuất trực tiếp đến trang chủ hay trang email khi kết nối Internet. Chuột quang đi kèm được trang bị cảm biến quang học có độ phân giải 800 DPI, ba phím chức năng cùng đèn tín hiệu báo trạng thái pin. Bộ sản phẩm này cũng được bảo hành chính hãng trong vòng một năm.

Linh kiện, phụ kiện máy tính HP giảm giá 50% ảnh 2

Bộ bàn phím và chuột không dây đa phương tiện HP/MG322AA.

Chuột không dây HP Espresso Wireless Comfort(NU566AA) được làm từ 30% vật liệu tái chế và được tích hợp các tính năng tiết kiệm năng lượng như Standby tự động, giúp một cục pin AA có thể hoạt động liên tục trong vòng 7 tháng. Thiết kế phá cách với những đường cong uốn lượn giúp mang lại cho dòng chuột không dây HP Espresso Wireless Comfort(NU566AA) một vẻ bề ngoài độc đáo nhưng cũng không kém phần sang trọng, nhờ sở hữu bộ cánh đen pha bạc cùng dãy đèn nền LED màu xanh dương dưới phím cuộn. Ngoài hai phím chuột trái/phải, HP Espresso Wireless Comfort(NU566AA) còn có hai phím chức năng khác dành cho người dùng tự thiết lập khá nhỏ gọn, với phần tay cầm được tráng cao su cùng 5 phím chức năng, bao gồm hai phím tự thiết lập, hai phím chuột trái/phải và phím cuộn bốn chiều. HP Espresso Wireless Comfort(NU566AA) được trang bị cảm biến laser có độ phân giải 1200 DPI cùng công nghệ kết nối không dây tốc độ cao 2,4 GHz. Sản phẩm có giá 590.000 đồng.

Linh kiện, phụ kiện máy tính HP giảm giá 50% ảnh 3

Chuột không dây HP Espresso Wireless Comfort(NU566AA).

HP Wireless Laser Mini Mouse KC979AA là sự lựa chọn hợp lý cho những ai đề cao sự đơn giản và tính kinh tế. Được trang bị cảm biến laser có độ phân giải 800 DPI, sản phẩm có thể làm việc trên nhiều bề mặt hơn chuột quang thông thường. Ở giữa phím chuột 4 hướng và logo HP là một đèn tín hiệu LED màu xanh lá cây, có tác dụng báo hiệu pin sắp hết. Chú chuột này cũng sở hữu các chế độ tiết kiệm điện Standby và Sleep, giúp kéo dài tuổi thọ pin. Sản phẩm có giá: 499.000 đồng.

Linh kiện, phụ kiện máy tính HP giảm giá 50% ảnh 4

HP Wireless Laser Mini Mouse KC979AA.

Chuột xanh HDX Gaming HP /KZ618AA sở hữu thiết kế gọn gàng đầy cá tính, tông màu đen chủ đạo kết hợp với đèn LED đỏ nổi bật bởi những sọc ngang tạo điểm nhấn ấn tượng. Ngoài hai phím chuột trái/phải cùng nút cuộn 4 chiều ở giữa, chú chuột máy tính này còn được trang bị một phím chức năng ở phía dưới nút cuộn, dùng để lựa chọn độ phân giải của cảm biến (với 4 mức là 400/800//1600/2400 DPI). Với HDX Gaming HP /KZ618AA bạn thể thoải mái chơi game với hiệu năng nhanh gấp 8 lần so với những chú chuột thông thường. Sản phẩm có giá: 499.000 đồng.

Linh kiện, phụ kiện máy tính HP giảm giá 50% ảnh 5

Chuột xanh HDX Gaming HP /KZ618AA.

Các sản phẩm trên đều được bán tại các đại lý và siêu thị máy tính trên toàn quốc.

(Theo Sohoa - Nguồn: CMC)

Đọc thêm