LG trình làng “dế” 1 phím độc đáo

LG trình làng “dế” 1 phím độc đáo ảnh 1


GD510 là phiên bản “kế thừa” của GD500 Cookie - chú dế cảm ứng đầu tiên có mức giá hướng tới số đông người dùng trong năm 2008. Với GD510, người dùng có thể dễ dàng truy cập web, giao diện thân thiện và đặc biệt là trình nghe nhạc rất tốt.

GD510 sử dụng màn hình cảm ứng 3 inch, độ phân giải 240 x 400 pixel, tự động xoay màn hình theo chiều sử dụng. Máy hỗ trợ camera 3.1 megapixel với khả năng quay video QVGA ở tốc độ 15 khung hình/giây. Camera không hỗ trợ tự động canh nét nhưng cho phép người dùng điều chỉnh độ sáng, cân bằng trắng, hiệu ứng màu, chế độ chụp burst, full-screen, chụp đêm.

Phím vật lý duy nhất này của GD510 ở từng chế độ khác nhau sẽ hoạt động khác nhau và phát sáng với màu khác nhau. Đó có thể là phím Menu, phím quay lại, phím tắt. Ở giao diện menu và thoại, phím này sẽ có màu đỏ. Trong khi đó, ở chế độ chờ, phím có màu xanh lá.

GD510 có tấm năng lượng mặt trời cho phép người dùng sạc máy bằng cách tận dụng nguồn năng lượng từ ánh sáng mặt trời. Với khoảng 30 phút để GD510 "tắm nắng", người dùng có thể dùng chú dế này trong vòng gần 2 giờ đồng hồ. Pin 900 mAh cho thời gian thoại là 3 giờ 20 phút, thời gian chờ là 360 giờ.

Bên cạnh những ưu điểm kể trên, GD510 cũng còn tồn tại một số nhược điểm như màn hình cảm ứng hoạt động không ổn định, lúc mượt mà lúc lại không chịu phản ứng. Bàn phím QWERTY ảo trên màn hình có kích thước nhỏ. Không hỗ trợ mạng 3D. Trình duyệt web không thực sự hấp dẫn. Camera cơ bản.

Theo DĐDN

Đọc thêm