LG sẽ sản xuất hàng loạt màn hình dẻo vào quý 4/2013

LG sẽ sản xuất hàng loạt màn hình dẻo vào quý 4/2013 ảnh 1

Trong tuyên bố gửi thời báo Korea Times, LG nói: “Chúng tôi đã hoàn thành việc phát triển những chiếc màn hình dẻo đầu tiên. Chúng tôi sẽ sản xuất màn hình dẻo từ quý 4 năm nay”.

Phát ngôn viên Frank Lee của LG nói rằng những chiếc màn hình dẻo sắp ra mắt có thể uốn cong và không vỡ, chúng sẽ là bước đổi mới tiếp theo của công nghệ sản xuất màn hình.

LG cho biết họ đang đầu tư sản xuất màn hình dẻo cho thiết bị di động và màn hình OLED công nghệ cao hỗ trợ độ phân giải siêu cao (UHD). LG sẽ sử dụng công nghệ cắt thủy tinh thế hệ 4.5 để sản xuất màn hình dẻo OLED. Công suất hàng có thể đạt 12.000 chiếc/ tháng. Công ty này dự định sẽ phát hành chiếc smartphone màn hình dẻo đầu tiên vào cuối năm nay.

Các quan chức của LG cũng ám chỉ về việc sẽ bán màn hình dẻo cho các nhà sản xuất thiết bị di động khác, vì họ dự đoán màn hình dẻo sẽ trở thành xu hướng di động mới nhất.

LG có thể sẽ vượt qua Samsung và là hãng đầu tiên cung cấp màn hình dẻo trên thị trường. Samsung, đối thủ lớn của LG, cũng được cho là đang phát triển một sản phẩm tương tự.

Theo Phạm Duyên (ICTnews / koreatimes)

Đọc thêm