LG sắp ra mắt tablet G Pad màn hình 8,3 inch

Một nguồn tin rò rỉ trên trang Techblog của thiết bị tablet của hãng điện tử Hàn Quốc sẽ ra mắt trong thời gian tới với cái tên LG G Pad.

LG sắp ra mắt tablet G Pad màn hình 8,3 inch ảnh 1

LG Optimus Pad, chiếc tablet đầu tiên và cũng là duy nhất của LG cho tới hiện tại.

Như vậy, so với mẫu tablet LG Optimus Pad mà LG ra mắt hồi đầu năm 2012, hãng điện tử Hàn Quốc đã bỏ thương hiệu Optimus ra khỏi tên gọi của sản phẩm.

Điều này cũng giống như cách làm của LG đối với sản phẩm smartphone đầu bảng của hãng hiện này là LG G2 vừa mới ra mắt tuần vừa qua.

Cũng theo thông tin rò rỉ từ Techblog, chiếc máy tính bảng thế hệ thứ 2 của LG sẽ có màn hình 8,3 inch với độ phân giải FullHD Plus 1920x1200. Nguồn tin cũng cho biết, LG G Pad sử dụng vi xử lý lõi tứ kèm theo RAM 2 GB.

Những người được tiếp cận với thiết bị mới của LG tiết lộ rằng, LG G Pad là một chiếc máy tính bảng rất mỏng, nhẹ và có viền màn hình cực mỏng. Điều này giúp bạn có thể bỏ chiếc máy tính bảng màn hình 8,3inch này vào chiếc túi xách nhỏ của mình.

Nguồn tin cũng khẳng định, LG G Pad sẽ không có tính năng thoại và cũng không có chiếc bút cảm ứng đi kèm.

Ngoài ra, toàn bộ phần lưng của thiết bị được làm từ nhôm giúp chiếc máy đẹp và nhẹ hơn rất nhiều.

LG G Pad được kỳ vọng là sẽ ra mắt tại Triển lãm IFA 2013 sẽ diễn ra tại Berlin vào đầu tháng 9 tới đây. Đây cũng là thời điểm được lựa chọn để cho ra mắt nhiều sản phẩm đình đám khác tới từ Samsung hay HTC.

Theo Lê Văn (VNN / Techblog)

Đọc thêm