LG ra phụ kiện "thông minh" cho HDTV

Hiện tại, LG đã bắt đầu trang bị cho những mẫu HDTV đời mới nhất của mình các tiện ích kết nối đa phương tiện, từ Bluetooth, DLNA cho tới Internet với Wi-Fi, đi kèm là khả năng giải trí mạng phong phú với rất nhiều phần mềm, dịch vụ khác nhau. Tuy nhiên, thời gian tới những người sở hữu các dòng TV phổ thông hay đời cũ của LG vẫn có thể sử dụng đầy đủ các tiện ích như trên khi LG cho biết họ sắp phát hành một bộ phụ kiện "thông minh" dành riêng cho HDTV của hãng với tên gọi LG ST600 Smart TV Upgrader.

LG ra phụ kiện "thông minh" cho HDTV ảnh 1

Bộ phụ kiện "thông minh" dành riêng cho HDTV của LG. Ảnh: LG.

ST600 là bộ phụ kiện có thiết kế nhỏ gọn (11 x 11 cm), sử dụng CPU BCM7615 với 384MB RAM và 1GB bộ nhớ trong. Điểm nổi bật của sản phẩm này là nó được trang bị kết nối Wi-Fi, giắc Ethernet, DLNA, có thể kết nối với chuột USB hoặc bộ nhớ ngoài và đặc biệt là sẽ bổ sung các tính năng cao cấp cho các mẫu HDTV phổ thông hoặc đời cũ của LG. Sau khi kết nối ST600 với HDTV của mình, người xem có thể sử dụng TV để lướt web, truy cập các dịch vụ trực tuyến như YouTube, Picasa hay NetFlix, Hulu... "Trong năm sau, LG cũng sẽ trình làng thêm kho ứng dụng trực tuyến LG Apps dành riêng cho HDTV tương tự như Samsung Apps", Havis Kwon, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của công ty LG Home Entertainment cho biết.

LG ST600 sẽ được mang tới triển lãm CES 2011 diễn ra vào tháng tới. Tuy nhiên, phải đến quý II năm sau sản phẩm mới chính thức có mặt trên thị trường.

Theo Tuấn Anh (Sohoa)

Đọc thêm