LG ra mắt thế hệ TV Inf)nia quyến rũ

LG ra mắt thế hệ TV Inf)nia quyến rũ ảnh 1

Tivi siêu  mỏng công nghệ cao

Thiết kế không viền siêu mỏng

Inf)nia Borderless là dòng sản phẩm TV có thiết kế không viền độc đáo, được phát minh đầu tiên trên thế giới bởi LG. Sau thành công của 2 dòng TV BORDERLESS™ (Cuộc sống là vô tận) SL80 và SL90 vào cuối năm ngoái, LG tiếp tục phát triển thiết kế không viền siêu mỏng để cho ra đời thế hệ TV Inf)nia Borderless với công nghệ đột phá và thiết kế nghệ thuật. Thiết kế không đường viền của LG là một mặt phẳng tuyệt đối, không có bất cứ ngăn cách nào giữa màn hình và cạnh viền như các loại TV thông thường. Đây được coi là một cách tân đáng chú ý trong lịch sử tạo dáng thiết bị TV, mang lại cho người xem cảm giác tự do đầy sáng tạo.

Bên cạnh việc đảm bảo tính mỹ thuật và cá tính cho không gian sử dụng, thiết kế này còn giúp bảo vệ panel màn hình chắc chắn, hạn chế được những va đập, trầy xước trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, điểm nổi trội trong thiết kế Borderless của LG Inf)nia chính là bảo vệ mắt của người xem tốt hơn đối với những màn hình có độ sáng và tương phản quá cao.

Thế hệ TV Inf)nia của LG được các chuyên gia đánh giá cao chính nhờ độ mỏng tối ưu, trong đó model 55LX9500 có phần mỏng nhất là 22.3 mm và đường viền siêu mảnh chỉ đạt mức 16mm.

Công nghệ đột phá Full LED Slim

Công nghệ Full LED Slim cách tân toàn bộ cấu trúc của hệ thống đèn nền LED, bố trí đồng đều tại 240 block với khoảng 1.200 bóng đèn LED phát sáng trực tiếp cho điểm ảnh đồng thời những vùng tối cục bộ được xử lí thông minh nhằm tăng cường độ tương phản đến mức 10.000.000:1. Công nghệ này được áp dụng đầu tiên trên thế giới ở dòng sản phẩm TV 3D LX9500. Ở dòng sản phẩm LE7500, hệ thống đèn LED cũng được tăng cường đến 16 block, phân bố ánh sáng đồng đều khắp màn hình nhằm mang lại chất lượng hình ảnh tuyệt sắc với mức đen sâu thẳm.

Full LED Slim là phát minh hoàn hảo ở nhiều mặt được dành riêng cho dòng sản phẩm 3D LX9500 đặc sắc nhất trong thế hệ TV Inf)nia 2010 của LG. Ngoài việc xử lí màu sắc, độ tương phản và độ sáng hoàn hảo, LX9500 còn đạt đến tốc độ xử lý hình ảnh động 400Hz cho phép loại bỏ hoàn toàn hiện tượng nhòe hình đối với các chuyển động nhanh của hiệu ứng 3D.

Sản phẩm TV LX9500 đi kèm với kính 3D có thiết kế vô cùng gọn nhẹ và thời trang. Hai mắt kính được tạo nên từ hai màn trập tinh thể lỏng có thể ngăn hay cho ánh sáng đi qua một cách hoàn hảo. Hiệu ứng hình 3D được tạo ra khi não bộ tổng hợp hình ảnh độ phân giải Full HD xuất hiện ở mỗi mắt. Điều khiển hoạt động cho mắt kính màn trập là hệ thống các tín hiệu hồng ngoại tương thích với màn hình TV. Mắt kính AG-S100 sử dụng nguồn sạc pin dễ dàng thông qua một cổng USB và thời gian sử dụng có thể lên đến 40 giờ. Đi kèm với dòng sản phẩm TV 3D, LG cũng giới thiệu một trong những giải pháp hỗ trợ hình ảnh 3D toàn diện như đầu đĩa Bluray 3D BX580. Nhờ đó, người tiêu dùng sẽ có thêm nhiều lựa chọn để sáng tạo một không gian 3D chuyên nghiệp ngay tại gia đình.

Tất cả các dòng TV Inf)nia nói riêng cũng như TV LG nói chung đều được cấu tạo từ những loại vật liệu ít gây hại cho môi trường cũng như tích hợp tính năng tự điều chỉnh độ sáng màn hình theo nhu cầu sử dụng nhằm tiết kiệm năng lượng tiêu thụ một cách hiệu quả.  Dòng sản phẩm TV 3D LX9500 có mức giá bán lẻ dự kiến từ 52.990.000 VND (47”) đến 72.990.000 VND (55”) tặng kèm 2 kính 3D cao cấp.

Ông Ko Tae Yeon, Tổng Giám đốc LG Electronics Việt Nam, cho biết: “Khi xu hướng thiết kế của các sản phẩm công nghệ cao trên thế giới đều tiến dần đến chân lý "Đơn giản là đẹp" cùng những sáng tạo không ngừng về kiểu dáng cũng như nhu cầu của người sử dụng, thì sự ra đời của thế hệ TV INF)NIA  BORDERLESS với thông điệp “Cuộc sống là vô tận” cùng sự tiếp bước công nghệ của Infinia TV là một xu hướng tất yếu. LG chúng tôi luôn nỗ lực để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tinh tế về kiểu dáng, thông minh về tính năng và hài hòa về công nghệ cũng như giá thành. Đây cũng chính là triết lý mà LG chúng tôi luôn hướng tới - Cuộc sống tươi đẹp (Life's Good)". 

TÂM BẢO 

Đọc thêm