LG ra mắt mẫu Plasma 3D đẳng cấp Hi-end

Hãng sản xuất TV tới từ Hàn Quốc vừa trình làng mẫu Plasma Infinia cao cấp mới nhất của mình mang tên gọi PZ950. Đây là model được trang bị khả năng trình diễn các nội dung 3D với kính trập hình động, bao gồm các kích thước màn hình 50 inch (50PZ950) và 60 inch (60PZ950).

LG ra mắt mẫu Plasma 3D đẳng cấp Hi-end ảnh 1

Mẫu Plasma cao cấp thế hệ 2011 của LG đã có chút ít thay đổi trong thiết kế. PZ950 vẫn sở hữu kiểu dáng thời trang với màn hình không gờ viền, phủ kính bảo vệ ở cả màn hình lẫn đường viền xung quanh. Màn hình đạt độ phân giải Full HD 1080, hỗ trợ tốc độ quét sub-field 600Hz.

LG ra mắt mẫu Plasma 3D đẳng cấp Hi-end ảnh 2

Chân đế được làm điệu với bề mặt hơi cong dù vẫn sở hữu kiểu dáng hình chữ nhật như model Plasma cao cấp PX950 hay PK950 đời 2010.

LG ra mắt mẫu Plasma 3D đẳng cấp Hi-end ảnh 3

Sử dụng công nghệ Plasma nhưng PZ950 vẫn có được dáng siêu mỏng, chẳng hề thua kém các sản phẩm TV LED khác.

LG ra mắt mẫu Plasma 3D đẳng cấp Hi-end ảnh 4

Giống như các model cao cấp đời cũ, màn hình PZ950 cũng sử dụng màn lọc Tru Black-filter cho phép tăng cường và cải thiện dải màu đen, độ tương phản hình ngay cả trong các điều kiện nhiều ánh sáng. Sản phẩm mới của LG cũng đạt được chứng nhận tiêu chuẩn hình ảnh THX ở cả nội dung 2D và 3D.

LG ra mắt mẫu Plasma 3D đẳng cấp Hi-end ảnh 5

Plasma 3D của LG còn được trang bị hệ thống giải trí trực tuyến LG Smart TV, khả năng phát nội dung đa phương tiện trực tiếp từ cổng USB, điều khiển hỗ trợ cảm biến chuyển động LG Magic Motion remote, các kết nối DLNA và cả Wi-Fi.

LG ra mắt mẫu Plasma 3D đẳng cấp Hi-end ảnh 6

Mặt sau của TV là hệ thống cổng kết nối âm thanh và hình ảnh.

LG ra mắt mẫu Plasma 3D đẳng cấp Hi-end ảnh 7

Kính chuyên dụng trập hình động thế hệ mới của LG với kiểu dáng thiết kế thời trang, gọn nhẹ sẽ được bán kèm với các model Plasma 3D PZ950 50 và 60 inch.

LG ra mắt mẫu Plasma 3D đẳng cấp Hi-end ảnh 8

LG PZ950 sẽ được bán ra trong khoảng tháng 3 hoặc tháng 4 tới đây, tuy nhiên giá bán vẫn chưa được tiết lộ.

Theo Phạm Anh - Ảnh: LG (Sohoa)

Đọc thêm