LG ra mắt màn hình LCD viền mỏng nhất thế giới

LG ra mắt màn hình LCD viền mỏng nhất thế giới ảnh 1

Màn hình LCD với đường viền siêu mỏng của LG. Ảnh: Oleddisplay.

Ngay sau khi Samsung trình làng loại màn hình DID LCD 55 inch có đường viền mỏng nhất thế giới, đối thủ đồng hương của hãng là LG đã lập tức công bố mẫu màn hình LCD 37 inch do hãng phát triển với kích thước đường viền còn mỏng hơn sản phẩm của Samsung.

Mẫu màn hình LCD 37 inch mới của LG có kích thước viền trái và phải chỉ 1,5 mm, trong khi các cạnh trên và dưới cũng chỉ đạt 2,5 mm, mỏng hơn nhiều so với sản phẩm LCD DID 55 inch của Samsung.

Tương tự như mẫu màn hình Samsung LCD DID 55 inch, mẫu màn hình có đường viền siêu mỏng của LG cũng được sử dụng để ghép nối và cấu thành một màn hình đa hiển thị có kích thước lớn hơn. Với đường viền siêu mỏng, khi ghép lại thành một màn hình lớn màn hình của LG sẽ tạo cảm giác liền mạch, phẳng và không còn bị chia cách bởi các viền đen giữa các màn hình nhỏ nữa.

LG ra mắt màn hình LCD viền mỏng nhất thế giới ảnh 2

Viền trái và phải có độ mỏng chỉ 1,5 mm trong khi cạnh trên và dưới là 2,5 mm. Ảnh: Oleddisplay.

LG sẽ chính thức trưng bày mẫu màn hình LCD có đường viền mỏng nhất thế giới của mình tại triển lãm màn hình phẳng quốc tế sắp diễn ra tại thành phố Chiba (Nhật) vào đầu tháng sau. Trong khi đó giá bán dự kiến và ngày xuất xưởng của sản phẩm mới vẫn chưa được LG tiết lộ.

Theo Ngân Lê (Sohoa)

Đọc thêm