LG ra mắt loạt hệ thống âm thanh mới trong năm 2014

Tuần qua LG đã thông báo về một loạt các cập nhật cho dòng sản phẩm hiện tại về thiết bị âm thanh gia đình. Công ty này tiết lộ sẽ công bố chính thức những sản phẩm này tại triển lãm công nghệ CES 2014 trong tháng 01 năm 2014.

LG ra mắt loạt hệ thống âm thanh mới trong năm 2014 ảnh 1

Bổ sung vào dòng sản phẩm SoundPlate của mình, LG đã công bố một phiên bản cập nhật của bộ loa phát bố trí bên dưới TV, đó là mẫu loa LAB540W. được biết sản phẩm này chỉ dày 4cm và có thể bố trí vừa với nhiều loại TV có kích cỡ màn hình khác nhau từ 32 đến 55 inch. Sản phẩm thuôc dòng SoundPlate này là một hệ thống 320W với kênh 4.1 được nối với ngoài với một loa siêu trầm tương thích với đầu phát Blu-ray và công nghệ chuyển đổi TV thông minh (Smart TV). Thiết bị này cũng được thiết kế với khả năng kết nối Bluetooth từ các thiết bị di động tương thích.

LG ra mắt loạt hệ thống âm thanh mới trong năm 2014 ảnh 2

Tiếp tục với mô-típ loa không dây của mình, LG đã công bố hai thế hệ loa mới được thiết kế với khả năng tùy biến tối đa về bố trí trong nhà. Hai thế hệ loa này được thiết kế theo hai tuỳ chọn về khả năng tiêu thụ điện bao gồm 70W (model NP8740) và 40W (model NP8540). Cả hai đều được trang bị kết nối Wi-Fi 2.4/5GHz, Bluetooth và khả năng kích hoạt mạng không dây định hướng MESH. Hai thiết bị mới này được thiết kế làm việc với một ứng dụng của LG vốn có chức năng là một đơn vị kiểm soát tổng thể dành cho tất cả các loa LG trong nhà, với hai chế độ: chế độ Tiệc (Party) sẽ gửi âm thanh đến tất cả các loa, và chế độ cá nhân (Personal) với khả năng tùy chỉnh đến từng phòng.

LG ra mắt loạt hệ thống âm thanh mới trong năm 2014 ảnh 3

LG cũng công bố hai mẫu loa Soundbar mới với thiết kế dạng thanh độc đáo. Với sản phẩm chủ lực NB5540 của LG thì đây là sản phẩm loa có công suất phát lên đến 320 watt, 4.1 kênh và một loa siêu trầm không dây. Sản phẩm này có hai loa trước và 2 loa sau đối mặt để cân bằng âm thanh. Nó cũng bao gồm bộ chuyển đổi âm thanh số - analog (DAC) Hi-Fi, một bộ chỉnh âm analog lớp D, kết nối HDMI và giao thức kết nối Bluetooth dành cho các thiết bị di động. Trong khi đó mẫu loa NB3740A của dòng sản phẩm này lại có khả năng thêm các nội dung số từ Netflix, CinemaNow, Pandora và dịch vụ trực tuyến khác.
Sau cùng, là hai đầu phát Blu-ray mới của LG với khả năng tương thích 3D 1080p, khả năng chuyển đổi TV thông minh, và chức năng phát qua Bluetooth cũng như Wi-Fi. Phiên bản đặc biệt bao gồm khả năng tương thích với các dịch vụ như Netflix, Vudu, YouTube, và những dịch vụ trực tuyến khác.
Theo H.Nam (Dân trí / SlashGear)

Đọc thêm