LG ra mắt loạt Cinema 3D Smart TV thế hệ 2012

LG cho biết hãng đã có sự cải tiến về thiết kế để cạnh tranh với các đối thủ, đặc biệt là Samsung. Hai hãng đến từ xứ sở kim chi này đã bắt đầu chạy đua trên thị trường TV ngay từ đầu năm nay khi cả hai đều trình diễn những sản phẩm TV đặc biệt nhất của mình tại Triển lãm CES 2012.

Ngay sau khi Samsung đưa Smart TV thế hệ mới về Việt Nam, đối thủ LG cũng trình diện loạt sản phẩm mới của mình. Cinema 3D Smart TV 2012 của LG có màn hình rộng (Cinema Screen) với đường viền mỏng hơn nhiều so với thế hệ TV cũ của hãng này.

LG ra mắt loạt Cinema 3D Smart TV thế hệ 2012 ảnh 1

LG ra mắt TV thế hệ 2012.
CINEMA 3D Smart TV tiếp tục sử dụng công nghệ 3D FPR của LG, dựa trên việc tái tạo hình ảnh 3D qua phương thức thụ động, người xem sẽ sử dụng kính phân cực để thấy được các hình ảnh nổi. Công nghệ này giúp mang tới cho người xem hiệu ứng 3D tốt hơn, góc nhìn rộng hơn (lên tới 178 độ) và loại bỏ hoàn toàn sự rung nhoè cùng sọc nhiễu.

Ngoài ra, thế hệ CINEMA 3D Smart TV mới của LG cũng được tích hợp công nghệ tùy chỉnh độ sâu hiệu ứng 3D giúp người dùng hoàn toàn kiểm soát hiệu ứng hình ảnh 3D theo ý muốn nhằm đem lại một trải nghiệm giải trí 3D ấn tượng.

LG cũng giới thiệu cặp kính 3D phân cực nhẹ (khoảng 16gram). Hãng này cho biết loại kính mới không kèm theo pin, không có sóng điện từ và có giá thành hợp lý (khoảng 200 ngàn đồng). Cặp kính 3D này giúp góc nhìn mở rộng tới 178 độ, cho phép tư thế xem linh hoạt.

LG ra mắt loạt Cinema 3D Smart TV thế hệ 2012 ảnh 2

Nhiều khách tham dự tỏ ra ấn tượng khả năng hiển thị hình ảnh 3D của TV mới của LG.
Nét ấn tượng của CINEMA 3D Smart TV là có khả năng khuyếch đại âm thanh đa chiều 3D Sound Zooming.

CINEMA 3D Smart TV được tích hợp chip lõi kép tốc độ 2GHz, cho phép người dùng truy cập Internet tốc độ cao để lướt web, thoại video Skype hay sử dụng  mạng xã hội. Ngoài ra, người dùng cũng có thể chia sẻ các nội dung và dữ liệu trên network (DNLA) hay đồng bộ thưởng thức với smartphone, máy tính bảng qua Mobile HD Link và Wifi Screen Share.

TV thông minh thế hệ mới này được bán kèm với bộ điều khiển LG Magic Remote Control với màn hình cảm ứng, cho phép người dùng sử dụng điều khiển từ xa bằng hành động, thay vì phải nhấn nút như trước đây.

LG ra mắt loạt Cinema 3D Smart TV thế hệ 2012 ảnh 3

LM9600 màn hình 55 inch là dòng TV cao cấp nhất được LG ra mắt ngày hôm qua.

LG ra mắt loạt Cinema 3D Smart TV thế hệ 2012 ảnh 4

Dòng LM7600 có các kích thước màn hình 55 inch, 47 inch và 42 inch.
Tại lễ ra mắt TV thế hệ mới, LG cũng công bố hợp tác chính thức với 5 nhà cung cấp nội dung trực tuyến gồm công ty CP Truyền thông Việt Nam (VCCorp), VDC, Peacesoft, Bongda.com, PMSV (Công ty CP phần mềm sinh viên học sinh). 
CINEMA 3D Smart TV ra mắt lần này gồm có 2 model: LM9600 (55 inch) và LM7600 (55 inch, 47 inch, 42 inch), với mức giá dự kiến từ 20-50 triệu đồng.
Theo Khôi Linh (Dân trí)

Đọc thêm