LG ra mắt bộ đôi smartphone nhắm đến giới trẻ với thiết kế giống G3

Nhắm đến khách hàng trẻ tuổi và các thị trường đang phát triển, bộ đôi smartphone L Fino và L Bello được trang bị những cấu hình tầm trung không quá nổi bật, nhưng vẫn đủ sức mạnh để chạy nền tảng Android được trang bị trên đó.
LG L Fino
LG L Fino
Cụ thể LG L Fino được trang bị màn hình rộng 4,5-inch với độ phân giải 800x480, cho mật độ điểm ảnh 207ppi. Bên trong sản phẩm là bộ vi xử lý lõi tứ tốc độ 1.2GHz (chưa rõ loại vi xử lý), cùng với 1GB bộ nhớ RAM và 4GB ổ cứng lưu trữ, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài. Mặt sau của máy là camera 8 megapixel kèm đèn flash LED, còn mặt trước là camera phụ 0.3 megapixel.
LG L Fino hoạt động trên nền tảng Android 4.4 KitKat, hỗ trợ kết nối Wifi, Bluetooth, 3.5G... và được trang bị thỏi pin có dung lượng 1.900mAh. Tùy thuộc vào từng thị trường, sản phẩm sẽ có các màu để lựa chọn bao gồm trắng, đen, vàng, đỏ và xanh.
LG L Bello
LG L Bello
Trong khi đó LG L Bello được trang bị cấu hình cao cấp hơn đôi chút so với phiên bản L Fino. Sản phẩm có màn hình rộng 5-inch với độ phân giải 854x480, cho mật độ điểm ành 196ppi. Sản phẩm được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ tốc độ 1.3GHz, nhưng cũng chưa rõ loại vi xử lý cụ thể. Cùng với đó là 1GB bộ nhớ RAM và 8GB ổ cứng lưu trữ, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài. Mặt sau của máy là camera 8 megapixel cùng camera phụ 1.0 megapixel ở mặt trước.
Sản phẩm cũng hoạt động trên nền tảng Android 4.4 KitKat, hỗ trợ kết nối Wifi, Bluetooth, 3.5G... và trang bị thỏi pin có dung lượng 2.540mAh. Tùy thuộc vào từng thị trường, sản phẩm sẽ có các màu trắng, đen và vàng để lựa chọn.
Điểm nhấn ấn tượng của bộ đôi smartphone này là mang phong cách thiết kế của G3, chiếc smartphone “bom tấn” mạnh mẽ nhất hiện nay của LG, với các phím điều khiển (phím nguồn, điều chỉnh âm lượng) được đưa về mặt sau của máy.
Đặc biệt, nhắm đến đối tượng khách hàng giới trẻ, những người thường yêu thích chụp ảnh “tự sướng” bằng camera trước, bộ đôi smartphone mới của LG được trang bị tính năng Front Camera Light, cho phép chụp ảnh đẹp và sáng hơn bằng camera trước. Bộ đôi sản phẩm cũng được trang bị tính năng chụp ảnh bằng cử chỉ, cho phép người dùng nắm tay trước ống kính để kích hoạt chế độ chụp ảnh trong 3 giây...
Ngoài ra, bộ đôi sản phẩm cũng được trang bị tính năng KnockCode đặc trưng của LG, cho phép người dùng tạo mã khóa trên thiết bị và gõ vào màn hình theo thứ tự nhất định để mở khóa smartphone. Sản phẩm cũng hỗ trợ lớp vỏ bọc thông minh Quick Circle, cho phép xem thông tin trên smartphone mà không cần phải mở lớp vỏ bọc bên ngoài.
Bộ đôi smartphone mới của LG dự kiến sẽ được hãng công nghệ Hàn Quốc trình diễn tại Hội chợ công nghệ IFA diễn ra từ ngày 5/9 tới đây tại Berlin (Đức), sau đó sẽ có mặt trên thị trường châu Mỹ Latin, châu Âu và châu Á. Hiện mức giá của sản phẩm chưa được tiết lộ nhưng nhiều khả năng sản phẩm sẽ có mức giá “mềm” để phù hợp với đối tượng người dùng trẻ tuổi và các thị trường đang phát triển.
Theo T.Thủy (Dân Trí)

Đọc thêm