LG ra mắt 2 dòng mini-notebook mới chỉ khoảng 1kg

X200 là dòng máy tính với màn hình 10,1 inches, nặng 1,2kg, áp dụng công nghệ Netbook Platform II của Intel “Pine Trail M”. Nét độc đáo của X200 là thiết kế nhấn mạnh tính thẩm mỹ với bàn phím dạng đá thạch anh tiện lợi trong việc gõ văn bản.

LG ra mắt 2 dòng mini-notebook mới chỉ khoảng 1kg ảnh 1

Còn T280 là sản phẩm được trang bị DDR3 bộ nhớ 2 GB với bộ vi xử l‎ý Intel Core 2 Duo SU7300. Đặc biệt, vẻ ngoài của nó tạo cảm giác là một chiếc ví xách tay cao cấp với những nếp gấp cách điệu.

Cả hai dòng máy tính này đều có chức năng Smart – on. Chức năng này cho phép sử dụng internet, email, xem văn bản, xem videoYou Tube mà không cần booting.

Thêm vào đó, đây còn là 2 dòng sản phẩm notebook sử dụng hệ điều hành Windows 7 đầu tiên được trang bị công nghệ Home Network “Digital Living Network Alliance” (DLNA) có thể chia sẻ tự do các thông tin kỹ thuật số như âm nhạc, ảnh, video

Ông Lee Tae Won – Giám đốc Marketing Home Entertainment của LG cho biết, theo nhu cầu thị trường máy tính xách tay hiện nay, bên cạnh các chức năng thì kiểu dáng và tính tiện dụng khi mang theo cũng chiếm một vị trí khá quan trọng. Do đó, LG sẽ liên tục cho ra mắt những dòng sản phẩm khai thác yếu tố này.

Theo Daum

Đọc thêm