LG Optimus G chính hãng bán từ tháng 3, giá 12,5 triệu đồng

LG Optimus G chính hãng bán từ tháng 3, giá 12,5 triệu đồng ảnh 1

LG Optimus G sẽ bán tại Việt Nam từ tháng 3.

Trước khi hai mẫu điện thoại HTC One và Sony Xperia Z ra mắt, LG Optimus G là chiếc điện thoại thông minh mạnh mẽ nhất trên thị trường. Máy được trang bị vi xử lí Qualcomm Snapdragon S4 Pro, bao gồm bốn nhân xử lí và hoạt động ở xung nhịp 1,5GHz, dung lượng RAM của máy lên tới 2GB.

Về thiết kế, LG Optimus G cũng được đánh giá cao với màn hình cảm ứng 4.7 inch True HD IPS+ độc quyền của LG cho hình ảnh sắc nét cùng công nghệ màn hình mới nhất Zero Gap Touch. Máy sở hữu camera 13 megapixel với tính năng chụp hình bằng giọng nói, và pin 3140 mAh cho thời lượng tốt.

Smartphone này được LG trang bị nhiều tính năng mới, như Qslide giúp làm nhiều việc cùng lúc trên cùng một màn hình, tính năng LiveZooming phóng to màn hình gấp 5 lần ngay khi đang xem video...

LG Optimus G chính hãng bán từ tháng 3, giá 12,5 triệu đồng ảnh 2

Được biết LG sẽ bắt đầu nhận đặt hàng Optimus G từ ngày 27/2-6/3 thông qua hãng bán lẻ Thegioididong. Chiếc điện thoại này sẽ được bán ra thị trường từ ngày 7/3 với giá bán lẻ là 12,5 triệu đồng.

LG Optimus G đã được giới thiệu từ hồi tháng 9 và bán tại nhiều nước trên thế giới cuối năm 2012. Có thể thấy hãng di động Hàn Quốc đã khá chậm chạp khi đưa sản phẩm đình đám này về Việt Nam để đón đầu mùa mua sắm cuối năm. Ở thời điểm hiện tại, mặc dù Optimus G vẫn là một chiếc di động mạnh mẽ nhưng hãng sẽ phải đối đầu với nhiều đối thủ không kém cạnh như HTC One và Xperia Z đều dự kiến sẽ xuất hiện tại Việt Nam trong tháng 3.

Theo Khôi Linh (Dân trí)

Đọc thêm