LG HLB54S 'tấn công' Blu-ray

LG HLB54S có giá bán 1.080 USD tại Singapore, chỉ bao gồm đầu đĩa Blu-ray và một loa trầm không dây. Sản phẩm thiết kế mỏng, trông hiện đại và thời trang. Do được trang bị Wi-Fi nên người dùng sẽ không gặp rắc rối với hệ thống dây cáp tín hiệu. Điều này cũng đồng nghĩa với việc kết nối với các thiết bị giải trí khác trong mạng DLNA, chạy các clip trên Youtube và sử dụng các tính năng của BD-Live trên nền web dễ dàng. HLB54S hỗ trợ phát hình ảnh ở độ phân giải cao qua bộ giải mã Dolby TrueHD và DTS-HD thông qua cổng HDMI.

LG HLB54S 'tấn công' Blu-ray ảnh 1
LG HLB54S thiết bị mới nhất gia nhập gia đình Blu-ray. Ảnh: Cnet Asia.

Điều thú vị là HLB54S hỗ trợ một cáp HDMI 2 đầu vào để có thể nhận được cùng lúc 2 tín hiệu. Như vậy, để thưởng thức âm thanh vòm sống động với 2 thiết bị phát riêng biệt, bạn sẽ chỉ cần đến một dây cáp duy nhất. Trong trường hợp bạn vẫn còn muốn thêm các kênh âm thanh nữa, vẫn còn một giắc cắm riêng cho âm thanh 5.1 Dobly Digital để lựa chọn.

Đầu Blu-ray cũng chạy tốt các định dạng video FullHD Divx và Blu-ray nén dạng MKV. Kèm theo đó là là một dock kết nối với thiết bị giải trí Apple để phục vụ các fan hâm mộ của "trái táo".

Điểm thất vọng duy nhất ở của LG ở hệ thống này là không trang bị kết nối âm thanh Anolog, chỉ có duy nhất một giắc 3,5 mm duy nhất.

Theo Tuấn Anh (Sohoa)

Đọc thêm