LG giới thiệu thiết bị KizON cho trẻ em

LG giới thiệu thiết bị KizON cho trẻ em ảnh 1

Theo tiến sĩ Jong-Seok Park – chủ tịch và là giám đốc điều hành của LG Electronics, KizON là kết quả cuối cùng sau khi công ty lắng nghe các ý kiến của người tiêu dùng, với ý tưởng rằng công nghệ cần được phát triển và sử dụng để cải thiện cuộc sống. Với KizON, việc quan tâm và theo dõi con cái theo thời gian thực sẽ trở nên dễ dàng hơn đối với các bậc phụ huynh.

LG đã công bố rằng Ba Lan sẽ là quốc gia đầu tiên ở châu Âu diễn ra buổi giới thiệu KizON trong tuần này. Các khu vực khác sẽ được giới thiệu vào những thời gian kế tiếp, tuy nhiên công ty chưa nói rõ thời gian cụ thể.

Thiết bị này chủ yếu là nhắm đến các đối tượng là trẻ em và học sinh từ mần non cho đến tiểu học, cho phép cha mẹ theo dõi con cái trực tiếp từ smartphone. Bên cạnh đó, trên thiết bị cũng có sẵn một nút bấm để con bạn có thể gọi trực tiếp tới cha mẹ một cách dễ dàng.

KizON có thể chạy liên tục trong vòng 36 giờ với viên pin 400mAh bên trong, và nó sẽ nhắc nhở bạn sạc pin mỗi khi dung lượng xuống thấp dưới 20%. Thiết bị này được ra mắt chỉ với 2 màu xanh và hồng, nhưng cũng sẽ có thêm những lựa chọn khác với các phụ kiện nhân vật hoạt hình đi kèm. 

Được trang bị bộ nhớ lưu trữ khá thấp là 128MB và 64MB RAM, tuy nhiên điều này cũng không thành vấn đề vì ở độ tuổi của trẻ sẽ chưa cần tới, bên cạnh đó, nó còn tương thích với mạng 2G. Hiện tại mức giá của sản phẩm này chưa được công bố cho đến khi nó được giới thiệu chính thức.

Đọc thêm