LG giới thiệu Smartphone thông minh giá rẻ

LG giới thiệu Smartphone thông minh giá rẻ ảnh 1

Sau khi gặt hái thành công bước đầu với GW620 EVE, LG tiếp tục trình làng GT540 Optimus - "chiến binh" thứ 2 chạy hệ điều hành mã nguồn mở Android của Google ở thị trường trong nước. Đây là dòng điện thoại cảm ứng đầu tiên của LG sử dụng Android có mặt ở thị trường Việt Nam. Với phiên bản Android 1.6 được nâng cấp từ GW620, GT540 tiếp tục cho thấy sự ổn định và mức độ tùy biến cao với 5 màn hình giao diện đi kèm nhiều widgets bắt mắt tùy vào sở thích và cá tính của người sử dụng.

Điểm nổi bật nhất của GT540 cũng là cảm quan đầu tiên khi cầm trên tay chiến binh Optimus này là một máy điện thoại có thiết kế mềm mại, thời trang khác hẳn với các dòng máy Smartphone thông thường. Với hình dáng là một một khối chữ nhật thon dài mang vẻ trẻ trung, thanh lịch và mạnh mẽ với 3 phím liền và 2 phím chìm cạnh màn hình có kích thước 320x480mm. GT540 Optimus có 4 màu đen, hồng, trắng và màu titan, thích hợp sử dụng cho cả nam lẫn nữ. Về tính năng, máy vẫn hội tụ đầy đủ những ưu điểm mà GW620 đã có, nổi bật là trình quản lý SNS (Social Network Service) cho phép truy cập một lúc 3 mạng xã hội là Facebook, Twitter và Bebo mà không cần mở ứng dụng web. Ngoài ra, các chức năng hỗ trợ như la bàn số, tự động xoay màn hình, sử dụng 3G/WIFI kết nối tốc độ cao, A-GPS chỉ đường, Push Email,... đều được tích hợp đầy đủ trong chiếc Smartphone thời trang này. GT540 Optimus cũng sở hữu các chương trình giải trí đa phương tiện hiện đại hiện nay như Chụp ảnh 3MP tự động lấy nét, chụp Panorama hay quay video VGA…

Do là một thiết bị cầm tay thời trang đa chức năng nên GT540 thích hợp sử dụng với cả nam và nữ, sinh viên hay những người làm việc văn phòng… Bên cạnh đó, với giá thành không cao, chỉ 4,89 triệu đồng, GT540 Optimus được coi là sản phẩm có giá thành hợp lý nhất trong dòng sản phẩm Smartphone trên thị trường hiện nay. Với việc LG liên tiếp cho ra mắt ở thị trường trong nước các dòng máy Smartphone tầm trung, người tiêu dùng Việt Nam sẽ có nhiều cơ hội hơn nữa trong việc tiếp cận những sản phẩm công nghệ hiện đại nhất hiện nay.

Cho ra mắt dòng máy GT540 Optimus lần này, một lần nữa LG cho thấy tiềm năng trông thấy của mình trong việc khai thác hệ điều hành mã nguồn mở Android, một nền tảng công nghệ đặc trưng của Google, nhanh và nhạy bén, ưu tiên tối đa nhu cầu và sở trường của người sử dụng. Trong thời gian tới, LG cũng có kế hoạch hỗ trợ nâng cấp lên Andriod 2.1 cho Optimus. Điều này cho thấy LG sẽ còn dày công nghiên cứu ứng dụng hệ điều hành này trong các sản phẩm tiếp theo của mình.

Ông Na Kyeng Seok, Giám đốc ngành hàng Điện thoại di động tại LG Electronics tại Việt Nam: "Android là một bước đi mới táo bạo nhưng đúng đắn của LG. Hãy xem chúng tôi có thể làm gì với Android bằng cách xem thử các bạn có thể làm những gì với Android trên GT540. Nhất là những ai đã từng thích thú khi dùng GW620 với bàn phím qwerty thì lần này GT540 sẽ mang lại cho họ niềm cảm hứng mới bằng bàn phím qwerty cảm ứng cùng thiết kế thời trang độc đáo và hiện đại. Hãy là một người trẻ năng động, tự tin và mạnh mẽ với GT540 Optimus.".

LG giới thiệu Smartphone thông minh giá rẻ ảnh 2


LG giới thiệu Smartphone thông minh giá rẻ ảnh 3

LG giới thiệu Smartphone thông minh giá rẻ ảnh 4

TÂM BẢO

Đọc thêm