LG G4 sẽ có giá thấp hơn Galaxy S6 Edge

Một số thông tin từ phía các nhà bán lẻ tại Hàn Quốc đã bắt đầu xuất hiện với cái giá không hề rẻ chút nào. Giá cho sản phẩm này được các nhà bán lẻ đưa ra tầm khoảng giữa 795 USD và 910 USD (khoảng 16,7 triệu đền 19,1 triệu đồng). Ở Hàn Quốc, LG G4 có thể được đặt hàng trước từ nhà mạng SK Telecom, KT và LG+U với giá 825 USD (khoảng 17,3 triệu đồng).

Thời báo kinh tế của Hàn Quốc cũng trích dẫn lời của một vị đại diện LG nói rằng giá của G4 sẽ nằm trong phạm vi cao hơn Galaxy S6 và sẽ thấp hơn Galaxy S6 Edge. LG chắc chắn biết rõ điều này, hãng sẽ tìm cách để giảm bớt chi phí trước khi ra mắt sản phẩm, dĩ nhiên người dùng sẽ phải đợi thêm vài ngày nữa sẽ chính thức biết được giá của siêu phẩm này.

Được biết, chiếc LG G4 được trang bị bộ vỏ bằng da sành điệu và sang trong, cùng với chiếc camera 16MP, khẩu độ f/1.8, kèm theo là chế độ một năm bảo hành màn hình miễn phí. LG sẽ phải đương đầu với một khó khăn chính là việc làm thể nào để hạ giá thành sản phẩm của mình xuống thấp hơn so với Galaxy S6 để đạt được sự cạnh tranh mạnh mẽ với Samsung.

Tuy nhiên, LG đã thông báo một cách mỉa mai Samsung rằng, người dùng khi mua một sản phẩm LG G4 của họ thì sẽ không phải trả bất kì thêm một khoảng chi phí nào cho việc thay thế linh kiện. Điều này làm chúng ta nhớ lại việc Samsung tuyên bố sẽ tính 30 USD (khoảng 630.000 đồng) cho chi phí thay thế pin của hãng.

Đọc thêm