LG G Pro Lite tầm trung, màn hình 5,5 inch trình làng

G Pro Lite là smartphone màn hình lớn được LG tập trung vào các thị trường đặc biệt như Nam Mỹ, Nga, Ấn Độ, Trung Quốc, Trung Đông và Đông Nam Á. Hiện tại, giá bán của sản phẩm chưa được hãng công bố cụ thể nhưng thời điểm ra mắt sẽ là ngay trong tháng nay.

LG G Pro Lite tầm trung, màn hình 5,5 inch trình làng ảnh 1

Có thiết kế tương đồng với mẫu Phablet Full HD cao cấp Optimus G Pro của LG, nhưng G Pro Lite chỉ nằm trong phân khúc tầm trung với việc có độ phân giải màn hình qHD (540 x 960 pixel), dù kích thước lên tới 5,5 inch. Máy cũng dùng chip lõi kép do MediaTek sản xuất với tốc độ 1.0 GHz, RAM 1 GB thay vì 4 nhân của Qualcomm. Camera đi kèm có độ phân giải 8 megapixel và 1,3 megapixel.

Ngoài ra, máy còn sở hữu bộ nhớ trong 8 GB, khe cắm thẻ nhớ, kết nối mạng HSDPA 7,2 Mbps với 2 khe cắm sim, chuyển đổi nhanh bằng phím nóng. Một sự bổ sung với G Pro Lite là việc máy đi kèm với một cây bút cảm ứng Stylus Pen, có khe cắm nằm ngay trên thân máy. Bên cạnh đó, hệ thống âm thanh khá ấn tượng với loa Stereo. Model này chạy hệ điều hành Android 4.1.2.

G Pro Lite nặng 161 gram với kích thước 150,2 x 76,9 x 9,4 mm. Sản phẩm bán ra thị trường sẽ có hai màu đen và trắng.

Theo Tuấn Anh (VNE)

Đọc thêm