LG đang sản xuất màn hình cho iPhone 5 và iPad 3

LG đang sản xuất màn hình cho iPhone 5 và iPad 3 ảnh 1

Một nguồn tin giấu tên nhiều khả năng là một giám đốc điều hành của LG tiết lộ với tờ Korea Times rằng Apple sẽ trang bị màn hình Retina Display 4 inch cho iPhone 5, lớn hơn nửa inch so với màn hình hiện tại. Ngoài ra, người này còn cho biết LG đang làm việc với Apple để trình làng một mẫu iPad nhỏ với màn hình 7,35 inch.

Đã có không ít tin đồn cho rằng Apple đang gặp khó khăn trong việc phát triển một chiếc iPhone 5 hoàn toàn khác biệt với kích cỡ màn hình 4 inch và thiết kế hình giọt nước vì vậy, báo cáo của tờ Korea Times không khiến nhiều người ngạc nhiên.

Hồi tháng 10 vừa qua, Apple được đồn đoán là đang xây dựng một mẫu iPad mini với màn hình 7,85 inch, lớn hơn một chút so với mẫu máy tính bảng mà tờ Korea Times đưa tin. Apple có thể sẽ công bố mẫu iPad thế hệ mới của hãng vào tháng 3 nhưng mô hình này được dự kiến sẽ chỉ được nâng cấp không nhiều so với iPad 2. Một chiếc máy tính bảng iPad 3 hoàn toàn mới nhiều khả năng sẽ được trình làng vào quý 3/2012. Còn riêng iPhone 5 có thể sẽ sớm ra mắt vào mùa hè này.

Theo Võ Hiền (Dân Trí / BGR)

Đọc thêm