LG bán đầu Blu-ray 3D giá rẻ BD650

LG bán đầu Blu-ray 3D giá rẻ BD650 ảnh 1

Mẫu đầu Bluray thế hệ 2011 của LG, BD650. Ảnh: Meetgadgets.

BD650 là đầu Blu-ray thế hệ 2011 của LG và được giới thiệu chính thức hồi tháng một đầu năm nay cùng với một loạt sản phẩm nghe nhìn khác của hãng. Sản phẩm này hiện đã bắt đầu được LG tung ra thị trường sớm nhất với mức giá 199 USD.

LG BD650 sở hữu dáng mỏng, thiết kế thời trang với tông màu đen phủ kín vỏ cho tới cả mặt trước của máy. Chính giữa mặt trước là một màn hình hiển thị phủ lớp kính đen bóng với các thông tin thể hiện bằng đèn LED. Đầu đọc đĩa được đặt lệch về bên trái trong khi mặt sau là toàn bộ hệ thống cổng kết nối với các đầu giắc được đánh màu riêng biệt.

Model Blu-ray mới của LG được trang bị khả năng trình diễn nội dung phim ảnh 2D và 3D Full HD, cho phép chuyển đổi nội dung 2D Blu-ray hoặc DVD thành các nội dung ba chiều. Ngoài ra, BD650 còn được trang bị kết nối Internet, hỗ trợ Wi-Fi tích hợp cùng hệ thống Smart TV. Nhờ vậy, người dùng có thể truy cập vào hàng nghìn ứng dụng, phim ảnh, video hay các chương trình yêu thích thông qua đầu đĩa và TV. Kết nối DLNA, hỗ trợ tính năng USB 2.0 Playback, Upscaling 1080 và giải mã Dolby TruHD Digital Plus là những tính năng phụ của sản phẩm.

Theo Tuấn Anh (Sohoa)

Đọc thêm