Lenovo U350 giá 799 USD

IdeaPad U350 nặng khoảng 1,59 kg và mỏng 2,54 cm với thiết kế vỏ máy màu sáng bạc. Máy được trang bị màn hình LED 13,3 inch với tỷ lệ khuôn hình 16:9 độ phân giải cao và cổng HDMI.

IdeaPad U350 còn có một loạt tính năng ấn tượng, như Ambient Light Sensor (bộ cảm ứng ánh sáng) giúp tự điều chỉnh độ sáng màn hình theo môi trường xung quanh, chống mỏi mắt và kéo dài thời gian dùng pin. Chức năng Dolby Sound Room là bổ sung hoàn hảo khi xem phim nhờ mang tới trải nghiệm âm thanh nổi chất lượng cao. Công nghệ nhận dạng khuôn mặt VeriFace giúp bạn dùng chính hình ảnh của mình làm mật khẩu để đăng nhập. Một camera tích hợp đảm bảo thuận tiện hơn trong đàm thoại Skype hay nhắn tin hình ảnh/phim video khi dùng kết nối Wi-Fi.

IdeaPad U350 sử dụng điện thế siêu thấp Intel Pentium (hoặc Intel Core 2Solo), bộ nhớ công nghệ DDR3 tốc độ cao có thể lên tới 8 GB, và ổ cứng lưu trữ lên tới 500 GB. Ngoài ra, còn công nghệ Active Protection System (hệ thống bảo vệ chủ động) thuộc dòng ThinkPad giúp bảo vệ dữ liệu hiệu quả bằng cách tạm thời dừng hoạt động của ổ đĩa cứng nếu máy bị rơi. IdeaPad U350 cũng được trang bị tính năng OneKey Rescue System (hệ thống khôi phục với một nút bấm) nhằm giúp khôi phục dữ liệu chỉ với một vài động tác đơn giản nếu máy gặp trục trặc.

Máy tính xách tay IdeaPad U350 đã có mặt tại các đại lý phân phối của Lenovo trên toàn quốc với giá bán lẻ tham khảo là 799 USD, tặng kèm miễn phí ổ DVD-WR rời của Lenovo (giá khoảng 99 USD).

Theo Đức Thanh (Sohoa)

Đọc thêm