Lenovo ra máy tính để bàn dùng dòng chip Core i

Lenovo ra máy tính để bàn dùng dòng chip Core i ảnh 1

ThinkCentre M80 có dạng case đứng và nằm. Ảnh: Lenovo.

ThinkCentre M80 là mẫu máy để bàn mới nhất thuộc dòng ThinkCentre M-series dành cho thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, model này chỉ dành cho khách hàng doanh nghiệp lớn vì hiệu suất sử dụng cao (chip xử lý Core i và khả năng hiển thị đa màn hình).

ThinkCentre M80 có 2 kiểu dáng - small form factor (kiểu máy nhỏ gọn) và tower (máy đứng). Dòng này có nhiều tùy chọn cấu hình với chip Core i thấp nhất là i3, tới i5 và i7, cùng 4 khe cắm RAM DIMM (có thể mở rộng tới 16GB), Gigabit Ethernet, đầu đọc/ghi DVD và nhiều cổng USB kết nối với các thiết bị ngoại vi.

Được chứng nhận đạt chuẩn Lenovo Enhanced Experience for Windows 7, M80 có thời gian khởi động và tắt máy nhanh hơn. Thêm vào đó, tính năng hiển thị màn hình kép Dual Independent Display giúp người dùng nâng cao năng suất làm việc, đồng thời giảm thiểu tổng chi phí sở hữu (TCO)1.

ThinkCentre M80 được cung cấp theo đặt hàng thông qua các đối tác kinh doanh của Lenovo và tại trang lenovo.com. Giá khởi điểm cho mẫu máy ThinkCentre M80 xấp xỉ 516 USD (chưa bao gồm VAT và màn hình).

Theo Đức Thanh (Sohoa)

Đọc thêm