Lenovo ra mắt 5 mẫu laptop giá hơn 10 triệu đồng

Lenovo ra mắt 5 mẫu laptop giá hơn 10 triệu đồng ảnh 1

Mẫu máy tính xách tay G480.

Lenovo G480 và G580 được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i thế hệ mới nhất, lên tới 8GB bộ nhớ DDR3 và ổ cứng DDR có dung lượng tới 1TB, mang tới cho người dùng một hiệu năng hoạt động mạnh mẽ cho nhu cầu điện toán hàng ngày. Những mẫu máy mới này có nhiều lựa chọn về màu sắc gồm Nâu sẫm, Xanh nước biển và Đỏ.

G480 và G580 đều được trang bị bàn phím AccuType tiện lợi và khoa học, đặc biệt G580 còn có thêm bàn phím số giúp nhập số liệu dễ dàng và chính xác, mang lại hiệu suất làm việc cao hơn cho người dùng. Với hỗ trợ cạc đồ họa HD hoặc người dùng có thể tùy chọn card đồ họa NVIDIA GeForce GT630 1GB, âm thanh stereo và ổ đĩa Blu-ray tích hợp sẵn, những mẫu máy G Series mới khá phù hợp cho những nhu cầu giải trí cơ bản.

Cả 2 mẫu này đều được tích hợp sẵn những công nghệ Lenovo thông minh như OneKey Rescue System (cho phép sao lưu dữ liệu và khôi phục đơn giản), Lenovo ReadyComm (giúp dễ dàng quản lý mạng và kết nối Internet).

Lenovo ra mắt 5 mẫu laptop giá hơn 10 triệu đồng ảnh 2

Mẫu máy tính Z480.

Còn IdeaPad Z380, Z480 và Z580 được trang bị bộ vi xử lý Intel® Core™ i thế hệ 3 cùng những tùy chọn khác nhau về công nghệ xử lý đồ họa, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu giải trí đa phương tiện của người dùng.

Vỏ máy được thiết kế trong suốt với hiệu ứng 3D cùng nhiều màu sắc trẻ trung như Trắng ngà, Đỏ, Xanh và Hồng (Z Series mới còn có thêm lựa chọn màu sắc Xám chì nhưng không có hiệu ứng 3D).

3 mẫu máy mới này được tích hợp những tính năng thông minh như: bàn rê chuột thông minh liền tấm Intelligent Touchpad, cho phép dễ dàng thực hiện chức năng cuộn, phóng to hoặc xoay; Lenovo OneKey Rescue System cho phép sao lưu dữ liệu và khôi phục đơn giản; Hệ thống quản lý nhiệt Thermal Management System giúp điều tiết tốc độ quạt làm mát, đảm bảo nhiệt độ luôn duy trì ở mức tối ưu, đồng thời kiểm soát được tiếng ồn với chế độ lọc bụi (De-dusting Mode), nhằm tăng tuổi thọ cho máy và kéo dài thời gian cần bảo trì. Đặc biệt, còn tích hợp cả công nghệ độc đáo BootShield giúp duy trì hiệu năng khởi động nhanh ngay cả khi người dùng đã cài đặt thêm nhiều ứng dụng.

Máy tính xách tay dòng Z Series được trang bị tính năng OneKey Theater II với ứng dụng Dolby Home Theater V4 cho phép tối ưu hóa hình ảnh và âm thanh chỉ với một lần chạm, mang tới hình ảnh sáng rõ hơn và âm thanh chất lượng hơn, cùng với card đồ họa NVIDIA GeForce GT640M 2GB hỗ trợ DirectX11. Bên cạnh đó, những mẫu máy mới này còn được trang bị màn hình rộng LED HD tỷ lệ 16:9, một camera 0.3M, tùy chọn đầu đọc DVD hoặc ổ đĩa Blu-ray tích hợp sẵn và hỗ trợ cạc màn hình HD. Một cổng HDMI cùng công nghệ hiển thị không dây của Intel WiDi đi kèm với máy cho phép người dùng tận hưởng những nội dung giải trí đa phương tiện trên màn hình HD lớn hơn.

Các mẫu máy tính xách tay mới Lenovo G Series và IdeaPad Z Series hiện đã có mặt trên thị trường Việt Nam. Sản phẩm Lenovo G Series có giá khởi điểm cho bản core i3 khoảng 10.290.000VND và IdeaPad Z Series có mức giá khởi điểm là 13.000.000 VND (giá thay đổi tùy theo cấu hình).

Theo Việt Hà (ICTnews)

Đọc thêm