Lenovo ra laptop đa tính năng giá 14 triệu đồng

Lenovo ra laptop đa tính năng giá 14 triệu đồng ảnh 1

Mỏng hơn phiên bản trước, Edge E420 mang đến cho người dùng cảm giác nhập liệu bàn phím mới với bàn phím chống tràn đã được nâng cấp và bàn di chuột rộng có hỗ trợ đa điểm, đảm bảo công việc nhập liệu và gõ phím thoải mái nhất cho người dùng.

Lenovo ra laptop đa tính năng giá 14 triệu đồng ảnh 2

Bàn phím chống tràn đã được nâng cấp.

Máy được trang bị bộ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ hai (Core i3 hoặc Core i5) cùng 2GB bộ nhớ RAM DDR2 (có thể nâng cấp lên thành 8GB) cho tốc độ xử lý điện toán mạnh mẽ, và lưu trữ thoải mái với ổ cứng tới 500GB. Card đồ họa tích hợp Intel HD Graphics sẽ mang lại trải nghiệm hình ảnh mượt mà hơn cho những ứng dụng đồ họa. Với dòng máy có sẵn Windows 7 bản quyền được tối ưu với Lenovo Enhanced Experience 2.0 sẽ giúp máy rút ngắn thời gian khởi động, hay tắt máy.

E420 cũng chứa đựng nhiều sáng kiến thân thiện với môi trường như: toàn bộ phần đóng gói sử dụng 100% vật liệu có thể tái chế, đồng thời phù hợp với các tiêu chuẩn về môi trường.

Với mẫu máy tính xách tay mới này, doanh nghiệp có thể giữ liên lạc với các nhân viên, khách hàng nhờ một loạt tùy chọn kết nối: Wi-Fi, Gigabit Ethernet và Bluetooth. Trong các cuộc hội nghị truyền hình (video) và thoại qua web, có thể bật “chế độ phòng hội nghị” của microphone để tăng chất lượng cuộc họp đa thoại trong phòng họp, và kích hoạt chức năng giảm tiếng ồn bàn phím để có thể thoải mái ghi chú lại nội dung họp. Bên cạnh đó, Lenovo cũng tiếp tục tối đa hóa trải nghiệm VoIP với tiện ích Lenovo’s ThinkVantage Communications Utility, cho phép người dùng dễ dàng điều khiển những công cụ quan trọng như camera chuẩn HD 720p nhạy sáng tích hợp sẵn.

Người dùng cũng có thể tin tưởng vào các chức năng nâng cao của máy như Lenovo’s Active Protection System giúp giữ cho ổ cứng của máy an toàn khi họ đang di chuyển, và đầu đọc vân tay cũng sẽ đảm bảo dữ liệu được an toàn trước những kẻ xâm nhập trái phép.

Mẫu Edge E420 14 inch có thiết kế vỏ tinh tế và mềm mại, được gia cường bởi khớp nối bản lề kim loại cứng cáp.

Lenovo ra laptop đa tính năng giá 14 triệu đồng ảnh 3

Thiết kế vỏ tinh tế và mềm mại.

ThinkPad Edge E420 có 2 màu lựa chọn - màu đen tuyền và đỏ đun - cho những ai ưa thích công cụ điện toán sành điệu và thời trang.

ThinkPad Edge E420 hiện đã sẵn sàng nhận đặt hàng thông qua các đối tác kinh doanh chính thức của Lenovo tại Việt Nam. E420 với cấu hình khởi điểm Core i3-2330/2GB RAM/500GB HDD/DVDRW/802.11BGN/BT/FPR/6 cell/DOS đi kèm 1 năm bảo hành có mức giá bán lẻ đề xuất là 13,89 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

Theo Việt Hà (ICTnews)

Đọc thêm