Lenovo giới thiệu ThinkCentre M70z làm từ vật liệu tái chế

Lenovo giới thiệu ThinkCentre M70z làm từ vật liệu tái chế ảnh 1

Lenovo ThinkCentre M70z.

ThinkCentre M70z là sự kết hợp giữa phong cách thiết kế thời trang, hiệu năng cao. Cỗ máy "tất cả trong một" này có thời gian khởi động chỉ mất khoảng 30 giây, cùng khả năng lưu trữ dữ liệu rộng lớn và đa nhiệm nhờ sử dụng vi xử lý Core i5 hoặc Core i3 của Intel. M70z cũng mang đến khả năng kết nối đa dạng với cổng kết nối Gigabit Ethernet, hoặc lựa chọn kết nối Wi-Fi giúp cho không gian làm việc trở nên thoáng đãng hơn do không phải sử dụng cáp mạng.

Máy tính để bàn "tất cả trong một" M70z mang lại khả năng hội họp video hiệu quả hơn. Máy được trang bị màn hình 19 inch, camera độ phân giải cao, các nút microphone và tắt tiếng riêng biệt, một ổ đọc đĩa DVD và cổng màn hình DisplayPort để xem nội dung độ phân giải HD. Để bảo vệ tính riêng tư, camera còn được trang nút gạt vật lý để dễ dàng kiểm soát khi nào camera bật hay tắt. Màn hình cảm ứng (trên mẫu máy lựa chọn) của M70z cũng giúp mang lại khả năng sử dụng máy tính hiệu quả hơn với tính năng Simple Tap. Đây là gói phần mềm điều hướng cảm ứng (navigation package) mà Lenovo tích hợp cho các dòng máy tính cảm ứng chạm.

Nhờ sử dụng các công cụ quản lý nguồn điện được tích hợp sẵn mà mỗi chiếc M70z có thể giúp doanh nghiệp tiết kiệm được hơn 50USD mỗi năm. M70z cũng sử dụng gần 50% vật liệu tái chế, và đạt được nhiều chứng nhận về môi trường như TCO Certified Edge, EPEAT Gold, Energy Star 5.0 và GreenGuard.

Máy tính để bàn "tất cả trong một" ThinkCentre M70z đã có mặt trên thị trường Việt từ tháng 11 thông qua các kênh đối tác kinh doanh của Lenovo. Giá khởi điểm cho mẫu máy M70z xấp xỉ là 780USD.

Theo Đức Thanh (Sohoa)

Đọc thêm