Lenovo bổ sung Z360 vào dòng IdeaPad tại VN

Lenovo bổ sung Z360 vào dòng IdeaPad tại VN ảnh 1

Lenovo Z360 giá từ 14,3 triệu đồng.

IdeaPad Z360 có giá từ 14,3 triệu đồng. Sản phẩm được trang bị bàn phím chiclet bóng bẩy và vỏ máy kim loại có hoa văn. Dòng máy này có màn hình 13 inch độ phân giải HD, tỷ lệ khung hình 16:9, bổ sung vào đó là ổ đĩa Blu-ray (tùy chọn) và hệ thống âm thanh nổi cao cấp Dolby Advanced Audio. Laptop được trang bị nút OneKey Theater II giúp người dùng có thể hiệu chỉnh âm thanh một cách nhanh nhất chỉ bằng một nút bấm.

Z360 dùng chip Intel Core i-series và card đồ họa Nvidia GeForce.

Lenovo bổ sung Z360 vào dòng IdeaPad tại VN ảnh 2

Lenovo H320 gọn nhẹ.

Song song với việc ra mắt laptop mới, Lenovo cũng mang tới thị trường desktop H320 rất gọn nhẹ nhưng có chip xử lý Intel Core i7 với công nghệ Turbo Boost Technology của Intel nên có thể ép xung cho khả năng xử lý cao hơn.

H320 được trang bị nhiều cổng cắm phía trước để có thể kết nối nhanh chóng với các thiết bị yêu thích như máy nghe nhạc MP3, điện thoại thông minh smartphone, tai nghe và nhiều thiết bị khác. Trong khi đó, ổ đĩa quang ở mặt trước giúp đọc và ghi CD/DVD nhanh gọn và dễ dàng. H320 có thêm tùy chọn công nghệ Wi-Fi 802.11b/g/n chuẩn mới nhất, giúp tăng gấp đôi phạm vi bắt sóng và tăng gấp 5 lần tốc độ kết nối so với chuẩn công nghệ không dây trước đây.

Ngoài ra, Lenovo H320 còn hỗ trợ đồ họa Full HD thông qua cổng giao tiếp HDMI, card đồ họa rời hỗ trợ đồ họa Direct X 11, hệ thống Lenovo Eye Distance System giúp cảnh báo khi bạn ngồi quá gần màn hình và bộ nhớ RAM DDR3 lên tới 8GB và dung lượng lưu trữ trên ổ đĩa cứng HDD lên tới 1TB

Lenovo H320 có giá dự kiến 9.450.000 đồng (đã bao gồm 10% VAT), chưa gồm màn hình.

Theo Đức Thanh (Sohoa)

Đọc thêm