LCD TV X9: bước tiến mới cho giải trí kỹ thuật số

X9 Series, giải trí và tương tác

Nhịp sống hối hả hiện đại khiến cho thời gian được ở bên nhau của những người thân trong gia đình ngày càng ít hơn và chính vì sự tất bật hối hả ấy mà tình cảm gia đình ngày càng phai mờ đi.

Với dòng Camera LCD TV X9 Series của TCL, sau những giờ làm việc mệt mỏi, bạn sẽ có được niềm hạnh phúc khi được xem lại những gì mà con mình đã làm trong ngày, bạn còn có thể nhận được lời nhắn của người thân với hình ảnh sống động, hay ghi lại được những thời khắc hạnh phúc vui vẻ đáng nhớ của gia đình khi sum vầy nhờ chiếc TV kỳ diệu của TCL.

Bên cạnh chức năng là một chiếc TV truyền thống, Camera LCD TV X9 Series còn có thể đóng vai trò là nhịp cầu gắn kết tình cảm giữa các thành viên trong gia đình.

“Có thể sau này khi trở về nhà, động tác đầu tiên của bạn sẽ không phải là mở nhạc, chẳng phải là bật máy tính mà là bật chiếc Camera LCD TV X9 Series, kiểm tra xem có lời nhắn yêu thương của người thân trong gia đình không? Có những điều bất ngờ gì từ người thân không? Nhờ Camera LCD TV X9 Series, cả gia đình sum họp trước TV không chỉ đơn thuần là để đón chờ những chương trình truyền hình yêu thích mà còn có thể hóa thân thành những nhân vật chính trên màn ảnh và biến cho cuộc sống trở thành một chương trình hạnh phúc không bao giờ có đoạn kết”.

Sức mạnh công nghệ

Thiết kế sáng tạo với nút "ẩn" của LCD TV X9.
Thiết kế sáng tạo với nút "ẩn" của LCD TV X9.

Không dừng lại ở khả năng tương tác đặc biệt ấy, Camera LCD TV X9 Series cũng đang được xếp vào nhóm TV LCD đỉnh cao công nghệ. Với độ phân giải 1920x1080 (FULL HD), tốc độ quét hình đạt 120Hz cùng việc tích hợp công nghệ hình ảnh độc quyền tiên tiến nhất DDHD3, X9 Series có khả năng tạo ra những hình ảnh sắc nét và rõ ràng đến từng điểm ảnh.

Ngoài ra, LCD TV X9 Series còn tích hợp công nghệ Ánh sáng tự nhiên độc quyền của TCL trên toàn cầu: bảo vệ mắt và tiết kiệm đến 50% điện năng tiêu thụ, góp phần bảo vệ cuộc sống chúng ta tốt đẹp hơn trong quá trình hưởng thụ các thành tựu của công nghệ hiện đại, giúp xanh hóa môi trường và tiết kiệm hơn cho mỗi gia đình. Công nghệ Ánh sáng tự nhiên còn có khả năng làm tăng những cung bậc màu sắc, giúp hình ảnh tự nhiên, trung thực hơn và tạo cảm hứng bất tận cho người xem.

Thêm vào đó, X9 Series còn được cải tiến rất nhiều chi tiết, chẳng hạn như khả năng tạm dừng hình, thu và phát lại những đoạn chương trình yêu thích đồng thời có thể trực tiếp kết nối với thiết bị bên ngoài như ổ cứng di động, MP3, máy quay phim và chụp hình kỹ thuật số, điện thoại di động... để trình chiếu những file định dạng MP3, JPEG, MP4…

Thiết kế sáng tạo

Camera LCD TV X9 Series được sử dụng vỏ bọc kim loại nguyên khối lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường, hoàn toàn không sử dụng ốc vít để nối các chi tiết cho cảm giác gọn gàng, lạ mắt. Thiết kế và vật liệu bên ngoài hoàn toàn nổi bật và khác biệt so với các dòng LCD TV thông thường, phím cảm ứng cao cấp cùng các ngõ kết nối đa phương diện được đặt phía trước chân máy mang đến tiện ích đầy thú vị khi sử dụng.

Một cuộc sống đầy cảm hứng với những sản phẩm chất lượng cao tích hợp những tiện ích đầy tính sáng tạo chính là những gì mà TCL khẳng định sẽ tạo nên sự khác biệt trong quá trình chinh phục người tiêu dùng trên toàn thế giới.

Theo Phong Lan (VNN)

Đọc thêm