Laptop Dell 6430u có mùi khó ngửi

Nhiều tháng nay, người dùng sản phẩm Ultrabook Dell 6430u liên tục phàn nàn về việc máy của hãng bốc mùi cay nồng khó ngửi khi mới vừa mua về. Mới đây, đại diện của Dell cho biết, đây là một chi tiết lỗi trong quá trình sản xuất trước đây và hoàn không liên quan đến vấn đề ô nhiễm sinh học.

Laptop Dell 6430u có mùi khó ngửi ảnh 1

Hiện tượng bốc mùi trên một số máy tính xách tay Dell 6430u của Dell không hề liên quan đến mùi nước tiểu mèo hay một vật liệu sinh học nào khác. Ảnh: Engadget.

Cũng theo Dell, quá trình sản xuất gây nên hiện tượng bốc mùi trên một số model Ultrabook 6430u của hãng đã được thay thế hoàn toàn. Các bộ phận của máy đã được rà soát, kiểm tra lại hoàn toàn và Dell cũng thừa nhận hiện tượng này hoàn toàn không liên quan đến mùi nước tiểu của mèo hay bất kỳ một vật liệu sinh học nào khác.

Hồi tháng 6 người dùng bắt đầu khiếu nại về hiện tượng mẫu ultrabook Dell 6430u bốc mùi. Lúc này bộ phận hỗ trợ người dùng Dell đã khuyến cáo khách hàng vệ sinh bàn phím của máy. Tuy nhiên, 2 tháng sau đó, hãng vẫn tiếp tục nhận được phàn nàn của người dùng mới.

Trong lần trả lời các khiếu nại hôm qua (30/4) vừa rồi, Dell cho hay sẽ sớm thay thế các linh kiện “lỗi” từ quá trình sản xuất cũ và khẳng định các mẫu Dell 6430u mới sẽ không hề còn mùi khó chịu.

Theo Lâm Vũ (VNE)

Đọc thêm