Laptop đắt nhất hành tinh có giá 1 triệu USD

Để tăng thêm tính sang trọng và phù hợp với mức giá 1 triệu USD, Luvaglio sẽ sử dụng kim cương để nạm lên các phím bấm, kể cả nút nguồn. Bên cạnh đó, những khách hàng đặt mua chiếc laptop đắt đỏ này thay vì lựa chọn màu sắc cho sản phẩm thì có thể yêu cầu Luvaglio sử dụng bất kỳ chất liệu nào để chế tác nên lớp vỏ của máy, bao gồm cả những loại đá quý hiếm và đắt đỏ nhất.

Laptop đắt nhất hành tinh có giá 1 triệu USD ảnh 1

Laptop đắt nhất hành tinh có giá 1 triệu USD ảnh 2

Khách hàng có thể chọn chất liệu đá quý bất kỳ để nạm cho lớp vỏ của máy

Nhắm đến những khách hàng thượng lưu, tuy nhiên ngoài sự nổi bật về lớp vỏ và thiết kế đắt tiền, cấu hình của chiếc laptop Luvaglio (không có tên riêng, chỉ sử dụng tên của công ty để đặt cho sản phẩm) lại được trang bị một cấu hình bình thường như bao chiếc laptop khác trên thị trường, bao gồm màn hình 17-inch sử dụng công nghệ LED với chức năng chống chói, ổ cứng đặc dung lượng 128GB, ổ đĩa Blue-Ray, khe cắm USB…

Ý tưởng về chiếc laptop đắt đỏ của Luvaglio là tạo ra một tác phẩm nghệ thuật thực sự, kết hợp với một cỗ máy mạnh mẽ để phục vụ cho công việc của người dùng. Tuy nhiên không rõ có mấy ai sẵn sàng sử dụng một chiếc máy có giá lên đến 1 triệu USD để kiểm tra email hay soạn văn bản?
Theo Phạm Thế Quang Huy (Dân trí)

Đọc thêm