Laptop dành cho người yêu thích phim ảnh

Laptop dành cho người yêu thích phim ảnh ảnh 1

Nếu như những chiếc laptop gọn nhẹ ưu thế khi dễ dàng mang theo để làm việc tại bất cứ đâu thì máy tính xách tay có màn hình lớn sẽ sẽ phù hợp với ai làm việc ít phải di chuyển và yêu thích phim ảnh. Bạn muốn giải quyết hiệu quả công việc cũng như thỏa mãn niềm đam mê của mình với mức đầu tư hợp lý trong thời kỳ kinh tế khó khăn như hiện nay thì Toshiba Satellite L755* là một lựa chọn hoàn toàn thỏa đáng.

Yếu tố đầu tiên phải kể đến chính là màn hình rộng 15,6 inch trên L755 giúp người dùng có nhiều không gian hơn để làm việc trên bảng tính và theo dõi những bộ phim hành động nghẹt thở. Màn hình sử dụng công nghệ Clear SuperView, độ phân giải chuẩn HD 1.366 x 768 pixel cho phép hiển thị hình ảnh sáng rõ, sắc nét giúp hạn chế tình trạng mỏi mắt khi phải liên tục theo dõi những pha rượt đuổi ngoạn mục.

L755 còn được giúp sức bởi bộ vi xử lý Intel Core i thế hệ hai nền tảng Sandy Bridge là Core i3-2350M tốc độ 2,20 GHz (sử dụng bộ nhớ cache 3 MB L3, chipset Intel HM65, 4 luồng), bộ nhớ RAM chuẩn DDR3 dung lượng 2 GB. Cấu hình đủ mạnh để chạy đa tác vụ và hiển thị mượt mà các bộ phim HD “nặng ký”. Một ưu điểm nổi bật nữa của L755 là ổ cứng dung lượng lớn tới 640 GB cho bạn không gian thoải mái để lưu trữ những bộ phim yêu thích mà không lo phải hy sinh bất kỳ phim nào trong bộ sưu tập quý giá của mình.

Laptop dành cho người yêu thích phim ảnh ảnh 2

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật trên, L755 cũng trang bị những tính năng rất cần thiết khác như webcam cho chat video. Đặc biệt, cổng USB chuẩn 3.0 mới nhất với tốc độ nhanh gấp 10 lần cổng USB 2.0 có mặt trên hầu hết các laptop phổ thông khác hiện tại. Công USB còn có thêm một công dụng hữu ích khác là sạc các thiết bị điện tử khác ngay cả khi laptop đã tắt. Cổng HDMI truyền tải hình ảnh, video độ nét cao lên các HDTV, cổng LAN tốc độ cao, Bluetooth 3.0 và Wi-Fi chuẩn n mới nhất cùng hệ thống âm thanh Dolby Advance Audio xuất sắc cho giải trí cá nhân. Ngoài ra, đầu đọc 4 loại thẻ nhớ và ổ quang DVD đi kèm máy có thể vừa đọc và ghi dữ liệu giúp người dùng đa dạng hóa cách tiếp cận cũng như trao đổi dữ liệu.

Giá tham khảo của sản phẩm: 11,9 triệu đồng (gồm VAT).

Theo Thúy Ngà (ICTnews)

Đọc thêm