Laptop dành cho các ông chủ

Mới đây, Toshiba công bố chuẩn bị tung ra dòng Toshiba Z Series, Ultrabook cao cấp cho giới doanh nhân. Dòng Ultrabook mới nhất của Toshiba nhắm đến các khách hàng doanh nghiệp có nhu cầu di động với màn hình 13-15 inch. Các dòng laptop mới Z Series đều đạt đủ tiêu chuẩn của dòng máy siêu mỏng nhẹ. Đơn cử như Z30 có cân nặng chỉ 1,17 kg cùng lựa chọn màn hình chống lóa, công nghệ WiDi, Wi-Fi chuẩn ac mới nhất cùng khả năng bảo mật TPM. Toshiba khẳng định model không có cảm ứng sẽ có pin lên đến 13 tiếng trong khi bản có cảm ứng pin đạt được 10 tiếng.

Laptop dành cho các ông chủ ảnh 1

Tiêu chí gọn nhẹ và tốc độ cao đang được nhiều doanh nhân lựa chọn.

Trước đó, Asus cũng nghiên cứu và phát triển những dòng sản phẩm chuyên biệt phục vụ cho đối tượng là doanh nhân, cụ thể là dòng máy AsusPro. AsusPro series có hai đại diện là AsusPro B400 và AsusPro PU500, theo đó các sản phẩm chỉ nặng 1,64 kg. Asus đã đưa sản phẩm thử nghiệm qua các bài kiểm tra chất lượng tiêu chuẩn quân sự như thử nghiệm rơi từ độ cao gấp hai lần chuẩn, chịu rung động 3 trục/6 góc, vượt thử nghiệm độ bền bản lề khi đóng, gập nắp máy 20.000 lần, thử nghiệm tăng áp lực lên máy gấp 20%… Đặc biệt, các thế hệ laptop thuộc dòng AsusPro được trang bị đồng bộ hệ thống quét vân tay, công nghệ nhận diện gương mặt và nền tảng bảo mật cao cấp từ Intel.

Trước đó, các hãng như Sony, Apple cũng tung ra nhiều dòng laptop mục đích dành cho giới kinh doanh. Khác với các dòng laptop thông thường, laptop doanh nhân thường hướng đến các yếu tố cơ bản như tính di động, bảo mật, độ mỏng, độ bền cao và mức giá không hề rẻ. Theo đó, giới doanh nhân phải mất khoảng 20-40 triệu đồng mới có thể sở hữu được những chiếc laptop vừa ý.

NHƯ VŨ

Đọc thêm