Laptop biến hình siêu mỏng lên kệ tại Việt Nam

Trang bị bộ vi xử lý thế hệ mới nhất Intel Core M trên nền tảng bán dẫn 14nm, không có quạt tản nhiệt giúp làm giảm kích thước CPU và mức điện năng tiêu thụ dưới 10W, ASUS Transformer Book T300 Chi có thiết kế siêu mỏng nhẹ ấn tượng: chỉ 1.65cm khi gắn kèm bàn phím và chỉ 7.6mm ở điểm dày nhất của chiếc tablet, trở thành tablet Windows 12.5” mỏng nhất thế giới khi tháo rời bàn phím.

Được gia công tinh xảo từ chất liệu nhôm nguyên khối cao cấp với những đường cắt kim cương chuẩn xác đến từng chi tiết, T300 Chi sở hữu màn hình 12.5 inch IPS Full HD sắc nét với độ sáng 400nit giúp thể hiện hình ảnh hay nội dung rõ nét trong mọi điều kiện. Phiên bản về Việt Nam đi kèm bút stylus thế hệ mới để người dùng sử dụng trong việc ghi chú, thao tác nhanh chóng, trực quan.ASUS sử dụng bản lề từ tính độc đáo thay cho các khớp nối vật lý giữa phần màn hình và dock máy, làm từ chất liệu neodymium – chất liệu tạo nên nam châm mạnh nhất thế giới giúp gia tăng yếu tố thẩm mỹ khi cầm máy trên tay mà vẫn đảm bảo kết nối chắc chắn và tách rời bàn phím nhanh chóng, êm ái khi cần thiết. Dock bàn phím với thiết kế hoàn chỉnh và sử dụng nguồn năng lượng riêng biệt để thoải mái soạn thảo văn bản suốt 84 giờ khi được sạc no, và cho phép kết nối với tablet qua Bluetooth trong phạm vi lên đến 20m.

Dung lượng RAM 8GB, ổ cứng SSD tốc độ cao 128GB nhanh gấp 9 lần so với ổ cứng thông thường, trang bị đầy đủ các cổng kết nối MicroUSB 3.0, micro HDMI, MicroSD card,Transformer Book Chi tích hợp camera trước HD cùng với phần mềm quay video độc quyền Auto Face Exposure, tự động tinh chỉnh màu sắc và cân bằng độ sáng tối đem đến những hình ảnh rõ nét với chất lượng ổn định khi video call. Cạnh đó, CHI trang bị công nghệ kết nối không dây hiện đại nhất hiện nay là Wi-Fi 802.11ac cho tốc độ truy xuất dữ liệu nhanh và ổn định. Hệ điều hành Windows 8.1 bản quyền, màn hình cảm ứng để tối ưu trải nghiệm với chuẩn tiếp xúc cảm ứng đến 6mm.

ASUS Transformer Book T300 Chi được bán ra tại Việt Nam mức giá 18,9 triệu đồng.

Đọc thêm