Lãnh đạo Microsoft rao bán máy tính bảng Surface RT

Lãnh đạo Microsoft rao bán máy tính bảng Surface RT ảnh 1

Trang công nghệ The Register đã đăng tải một bức ảnh chụp đoạn tweet của Nigel Parker, trưởng nhóm phát triển và nền tảng của Microsoft ở New Zealand, khi ông này rao bán một trong những chiếc máy tính bảng Surface RT.

Có lẽ chuyện sẽ không là gì nếu như Surface không phải là chiếc máy tính bảng đầu tiên của Microsoft nhằm gia nhập thị trường thiết bị phần cứng. Thực tế thì việc mua và bán một thiết bị là hoạt động rất bình thường nhưng việc người của Microsoft rao bán sản phẩm của chính mình sau một thời gian sử dụng là điều khá nhạy cảm. Tuy vậy, máy tính bảng phiên bản Surface RT sau nhiều tháng tung ra thị trường đã không đạt được doanh số như kỳ vọng của chính gã khổng lồ Mỹ và cả giới phân tích.

Từ đoạn Tweet của Parker không thể hiện hết thông tin nhưng nó lại khiến nhiều người nghĩ rằng Surface RT “mất điểm” với chính cả người nhà của mình.

Thực tế, có vẻ như Parker đang muốn rao bán chiếc máy máy tính bảng chỉ sử dụng hệ điều hành Windows RT - phiên bản rút gọn từ Windows 8 để hỗ trợ bộ vi xử lý ARM - để chuyển sang sử dụng máy Surface Pro mạnh mẽ hơn mà Microsoft vừa bán ra thị trường.
Theo Khôi Linh (Dân trí / The Register)

Đọc thêm