Kính 3D thời trang đua nhau ra mắt

Kính 3D thời trang đua nhau ra mắt ảnh 1

Mẫu kính 3D chuyên dụng M3D mới được hãng thời trang Calvin Klein giới thiệu. Ảnh: Slashgear.

Theo những nghiên cứu của nhiều tổ chức và công ty trên thế giới như GfK, Delloite.., kính 3D chuyên dụng là một trong những lý do chính ngăn cản TV 3D và các công nghệ, sản phẩm 3D sớm phổ biến và bùng nổ nhanh chóng thời gan gần đây. Người dùng cảm thấy không thoải mái khi phải đeo thêm một cặp kính chuyên dụng cồng kềnh, xấu và nặng nề để có thể thưởng thức các hình ảnh nổi.

Bởi vậy, một loạt các nhà sản xuất cũng như các hãng thời trang như Moshka, Oaley hay Gucci mới đây đều đã tuyên bố sẽ sớm phát hành các mẫu kính 3D có thiết kế gọn nhẹ và thời trang ra thị trường trong dịp cuối năm sắp tới. Trong đó, sản phẩm của hãng thời trang Gucci, sẽ có mặt vào cuối tháng 12 tới, là sản phẩm kính 3D đầu tiên có thiết kế giống với các loại kính mát thời trang thông thường nhất.

Và ngay tiếp sau Gucci, hôm qua (4/11), một hãng thời trang nổi tiếng khác là Calvin Klein cũng công bố mẫu kính 3D đầu tiên, M3D collection, do chính hãng sản xuất. Tương tự như sản phẩm của Gucci, mẫu kính 3D chuyên dụng của Calvin Klein được thiết kế gọn gàng với gọng kim loại mỏng và hướng nhiều đến tính thẩm mỹ.

Kính M3D của Calvin Klein sẽ sử dụng công nghệ thấu kính phân cực và đạt được tiêu chuẩn của RealD. Hãng thời trang này cho biết thêm, các mẫu kính chuyên dụng M3D của Calvin Klein sẽ được thiết kế đặc biệt để dành riêng cho nam giới, phái nữ và cả trẻ em. Sản phẩm sẽ chính thức có mặt trên thị trường vào dịp tháng 12 cuối năm sắp tới với mức giá dự kiến từ 180 USD cho mỗi sản phẩm.

Theo Ngân Lê (Sohoa)

Đọc thêm