Kingston ra mắt thẻ nhớ tốc độ cao dành cho phim 4K và Ultra-HD

Theo thông số mới nhất của Hiệp hội thẻ SD, UHS-I U3 (Ultra High-Speed Bus, Speed Class 3) đảm bảo hiệu năng tối thiểu là 30 MB một giây đọc và ghi, đủ băng thông để ghi hình và phát lại phim 4K mà không bị gián đoạn. Thẻ SDHC/SDXC UHS-I Speed Class 3 đạt tốc độ 90 MB một giây đọc và 80 MB giây ghi, nhanh hơn gấp 9 lần (đọc) và 8 lần (ghi) so với thẻ SD Class 10 tiêu chuẩn.

SDXC_UHS-I_U3_64GB_SDA3_64GB.JPG

Các mức tốc độ nhanh hơn này đảm bảo cho việc ghi hình và chụp ảnh nhờ giảm sự gián đoạn cũng như tăng thời gian tải lên PC nhanh hơn, đặc biệt khi sử dụng đầu đọc thẻ USB 3.0.

Thẻ SDHC/SDXC UHS-I Speed Class 3 tương thích với tất cả các thiết bị chủ SDHC và SDXC. Sản phẩm cho phép người dùng ghi hình chất lượng Full HD (1080p), Ultra HD (2160p), 3D và 4K2K bằng các máy ảnh hiệu năng cao như DSLR (Digital Single Lens Reflex), DSLM (Digital Single Lens Mirrorless), máy quay phim và máy ảnh.

Song song với việc quay phim 4K, thẻ cũng có thể được dùng để chụp nhanh hình mật độ cao hoặc chụp liên tục, ghi lại chương trình truyền hình và phát sóng trực tiếp. Người dùng có thể quay được đến 60 phút phim HD 4K hoặc chụp hình ở các định dạng mật độ cao như RAW hay JPEG (lên đến 8.000 hình 24 megapixel) với một thẻ 6 4GB.

Thẻ nhớ SDHC/SDXC UHS-I Class 3 được bảo hành trọn đời sản phẩm và hỗ trợ kỹ thuật miễn phí. 

Theo Minh Trí (VNE)

Đọc thêm