Kindle Fire 10 inch - mối nguy của New iPad?

Kindle Fire 10 inch - mối nguy của New iPad? ảnh 1

Được biết Kindle Fire thế hệ hai sẽ có màn hình 10 inch thay vì 8,9 inch như dự đoán ban đầu, vi xử lí lõi tứ NVIDIA Tegra 3. Tháng 11 năm ngoái, Amazon tung ra chiếc Kindle Fire thế hệ đầu vào đúng kì nghỉ lễ và đã nhanh chóng thu được thành công rực rỡ đưa Amazon lên đứng vị trí thứ 2 sau Apple về cung cấp máy tính bảng.

Nguồn tin từ DigiTimes cũng cho biết, Amazon đã có đơn đặt hàng mua bộ khung từ nhà máy công nghệ Catcher ở Trung Quốc. Nếu những tin tức này là thật, người dùng hoàn toàn có thể chờ đợi một Kindle Fire mới chỉ trong vài tháng tới.

Điều đặc biệt là tablet của Amazon vẫn giữ mức giá thấp theo hoạch định của nhà sản xuất này, chủ yếu nhằm bán được nhiều và thu lợi nhuận từ việc bán các nội dung trực tuyến. Tablet này vẫn sẽ được coi là một trong những đối thủ hàng đầu của iPad mới bởi mức giá vô cùng hấp dẫn.

Trước đó, hồi tháng 11/2011, DigiTimes đưa tin Kindle Fire 2 màn hình 8.9 inch sẽ chính thức được chào bán vào đầu năm 2012. Phiên bản mới này sẽ do Quanta Computer chịu trách nhiệm sản xuất.
Theo Hải Phong Tổng hợp (VNN)

Đọc thêm