Kích hoạt tính năng viết status Facebook nhiều màu sắc

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại vẫn còn khá nhiều người cho biết họ vẫn chưa thể sử dụng được tính năng này dù đã cập nhật ứng dụng Facebook lên phiên bản mới nhất. Làm thế nào để giải quyết tình trạng trên?


Xem thêm: Mẹo tăng like cho bài viết trên Facebook ít người biết - Khả năng thu hút của một bài viết trên Facebook nói riêng và mạng xã hội nói chung phụ thuộc vào rất nhiều thứ, đơn cử như thái độ trong ngày hoặc trong tuần của người đăng, địa điểm và cả thời gian viết status. 


Kích hoạt tính năng viết status nhiều màu sắc

- Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy truy cập vào địa chỉ https://goo.gl/fu6z9 (Android) để cài đặt hoặc cập nhật ứng dụng Facebook lên phiên bản mới nhất.

- Bước 2: Khi đã hoàn tất, người dùng chỉ cần vào phần Settings (cài đặt) > Apps (ứng dụng), tìm đến ứng dụng Facebook, sau đó nhấp vào tùy chọn Clear data (xóa dữ liệu)Clear Cache (xóa cache) để xóa toàn bộ dữ liệu cũ. Lưu ý, vị trí các tùy chọn có thể khác hoặc thay đổi đôi chút tùy vào dòng smartphone bạn đang sử dụng.

facebook

Xóa toàn bộ cache và dữ liệu cũ trên Facebook. Ảnh: MINH HOÀNG

- Bước 3: Tiếp theo, bạn hãy mở ứng dụng Facebook và đăng nhập bằng tài khoản tương ứng. Khi nhấn vào phần đăng status, người dùng sẽ thấy xuất hiện thêm các tùy chọn phông nền gồm vàng, cam, đỏ, xanh dương, tím…

Hiện tại vẫn chưa rõ Facebook thử nghiệm tính năng này dựa vào tài khoản hay thiết bị. Do đó, nếu đã thực hiện cách trên mà vẫn chưa thể sử dụng, bạn phải chờ thêm một khoảng thời gian nữa cho đến khi tính năng được phát hành chính thức.

facebook

Tính năng đăng status nhiều màu sắc đã xuất hiện. Ảnh: MINH HOÀNG

Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết cho nhiều người cùng biết hoặc để lại bình luận khi gặp rắc rối trong quá trình sử dụng.


Xem thêm: Mẹo lấy lại tài khoản Facebook khi bị khóa - Hiện nay có khá nhiều người dùng đang bị khóa tài khoản Facebook tạm thời hoặc yêu cầu xác thực lại thông tin. Làm cách nào để khắc phục tình trạng trên?


 

Đọc thêm